Sốc: Chồng bệnh hoạn rủ đồng nghiệp đến nhà cưỡng hiếp vợ

Google News

Dù chung sống bên nhau hơn 20 năm nhưng gã chồng bệnh hoạn ở Singapore nhẫn tâm lên kế hoạch đưa đồng nghiệp về nhà cưỡng hiếp vợ mình.

Theo Strait Times đưa tin, một người đàn ông Singapore (48 tuổi) đã rủ một đồng nghiệp (45 tuổi) về nhà cưỡng hiếp vợ, người "đầu ấp tay gối" với ông ta trong suốt 30 năm qua. Cả hai gã đàn ông đồi bại nghĩ ra ý định và lên kế hoạch thực hiện mà không màng đến việc liệu nạn nhân có đồng ý hay không.
Nạn nhân 44 tuổi lúc ấy bất tỉnh do uống rượu và dùng một loại thuốc chưa xác định. May mắn là bà đã tỉnh lại trước khi đồng nghiệp của chồng cưỡng hiếp.
Soc: Chong benh hoan ru dong nghiep den nha cuong hiep vo
Ảnh minh họa. 
Vào ngày 13/1, tại phiên tòa xét xử, công tố viên đã mô tả vụ án là kinh khủng và chưa từng có tiền lệ. Đồng nghiệp của người chồng, nay đã 47 tuổi, bị kết án 3 năm tù giam sau khi nhận tội âm mưu với người chồng để cưỡng hiếp nạn nhân. Cáo buộc thứ 2 về việc lạm dụng tình dục đang được xem xét.
Người chồng bệnh hoạn từng vướng cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ 32 tuổi vào năm 2013. Tòa án Tối cao cho biết, người chồng và người đàn ông kia quen biết nhau từ năm 2010 khi đó, gã kia là quản lý bán hàng tại công ty chuyên cung cấp hàng hóa cho nơi làm việc của người chồng.
Đến năm 2015, cả hai trở thành đồng nghiệp của nhau. Người chồng bắt đầu chia sẻ những chuyện thầm kín trong hôn nhân của vợ chồng mình cho đối phương nghe, đồng thời cũng không giấu giếm chuyện bản thân thích nhìn vợ làm “chuyện ấy” với người đàn ông khác. Gã chồng chính là người nảy ra ý định rủ đồng nghiệp đến cưỡng hiếp vợ mình và đối phương không từ chối.
Tối ngày 31/8/2017, người chồng gọi điện bảo đồng nghiệp đến nhà và nói rằng vợ mình đã sẵn sàng. Trong lúc đó, các con của cặp vợ chồng và người giúp việc đang nằm ngủ ở một căn phòng khác.
Đồng nghiệp của người chồng, sau này bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn cương dương nên không thể ân ái với nạn nhân. Người vợ sau đó tỉnh lại và phát hiện gã đàn ông trước mặt đang cố cưỡng hiếp mình.
Gã đồng nghiệp bỏ chạy nhưng sau đó vẫn bị nạn nhân chất vấn. Hắn và người chồng đã phải viết giấy thừa nhận tất cả mọi hành vi đồi bại của mình. Sự việc được đưa ra ánh sáng khi nạn nhân đi trình báo cảnh sát vào ngày 2/1/2020 sau khi cô tìm thấy hình ảnh nhạy cảm của mình trong điện thoại của chồng và nghi ngờ bạn đời cùng những người khác đã thực hiện chúng.
Sau đó, người chồng bị cảnh sát bắt giữ. Luật sư bào chữa cho người chồng đang yêu cầu mức án từ 2 năm đến 2 năm rưỡi tù giam trong khi công tố viên đề nghị mức án cao hơn vì rõ ràng hắn chính là chủ mưu trong chuyện này.
Phiên tòa xét xử đối với người chồng vẫn chưa diễn ra.

Mời độc giả xem video Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm. Nguồn: THDT.



Thảo Nguyên (Theo Strait Times)