Bác sĩ sản khoa đỡ đẻ cho vợ ngay trong thang máy

Google News

Một bác sĩ sản khoa ở Brazil đã đỡ đẻ cho vợ sinh con trong thang máy ở chung cư của họ. Cuộc vượt cạn “nhanh như chớp” đã được camera an ninh ghi lại.

Bác sĩ sản khoa Danilo Almieda vội vã quay trở lại khu căn hộ ở miền trung Brazil sau khi nhận cuộc gọi của vợ Deborah Bittar thông báo cô sắp chuyển dạ. Sau đó, họ đã không kịp đến bệnh viện bởi người vợ bất ngờ sinh con trong thang máy chung cư.
Khi cả hai chuẩn bị đồ đạc và bước vào thang máy để đến bệnh viện ở thành phố Anapolis thì Deborah Bittar bất ngờ chuyển dạ và hạ sinh bé gái tên Julia. Đây là lần sinh con thứ 2 của Deborah.
Bac si san khoa do de cho vo ngay trong thang may
Deborah Bittar bất ngờ chuyển dạ và hạ sinh bé gái tên Julia trong thang máy chung cư. 
Sau khi sự việc xảy ra, bác sĩ Almeida đã chia sẻ cảnh quay từ camera an ninh trong tòa nhà trên tài khoản Instagram của mình vào tuần trước.
Đoạn clip cho thấy bác sĩ Almeida và vợ Deborah đang đứng trong lúc cửa thang máy sắp đóng. Lúc đó, Deborah đặt tay lên bụng thì cảm nhận thấy cơn co thắt và cô ngồi xổm bởi nhận ra mình sắp sinh. Sau đó, cô ấy duỗi tay ra để ngăn cửa thang máy đóng lại.
"Tất cả diễn ra rất nhanh và đáng kinh ngạc", bác sĩ Almedia nói với cổng thông tin G1 của Brazil. "Tôi về nhà và thấy cửa tử cung của vợ mình đã mở 8 cm. Chúng tôi nhanh chóng đến bệnh viện, nhưng cô ấy bất ngờ hạ sinh con gái trong thang máy".
Bac si san khoa do de cho vo ngay trong thang may-Hinh-2
 Bác sĩ Almeida (ảnh) từng đỡ đẻ cho 5.000 trẻ sơ sinh nhưng vẫn bị sốc vì tốc độ sinh con gái thứ hai của vợ. Ảnh: DrDaniloAlmeida/Instagram.
Bác sĩ Almeida, người đã đỡ đẻ cho hơn 5.000 em bé trong suốt sự nghiệp của mình, vẫn bị sốc vì tốc độ và nơi sinh con gái thứ hai của vợ. Trong video, bác sĩ nhanh chóng bỏ túi đồ đi sinh xuống sàn để đỡ bé Julia và đưa con gái cho vợ trong khi anh ta cắt dây rốn.
Ngay sau đó, Deborah ủ con gái mới sinh vào chăn và bế ra ngoài hành lang tòa nhà để đi tới bệnh viện.

Mời độc giả xem video Kết hôn không sinh con: Có ích kỉ trong cuộc sống hiện đại?. Nguồn: VTV TSTC.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)