Bắt cóc rồi xăm tên lên mặt bạn gái cũ để trả thù

Google News

Một người đàn ông Brazil đã bị buộc tội bắt cóc bạn gái cũ và xăm tên của mình lên mặt cô để trả thù vì đã chia tay anh ta.

Cô gái Tayane Caldas, 18 tuổi, ở bang Sao Paulo của Brazil, đang trên đường đến trường vào hôm 29/5 thì bị bạn trai cũ Gabriel Coelho (20 tuổi) áp sát và ép cô lên xe của anh ta.
Vì sợ bạn trai cũ tấn công nếu kháng cự, nữ sinh 18 tuổi đành lên xe và được hắn đưa về nhà cũ ở thành phố Taubaté. Sau khi bắt cóc bạn gái cũ, Coelho đã xăm tên đầy đủ của hắn lên mặt phải của cô gái, từ tai xuống cằm.
Bat coc roi xam ten len mat ban gai cu de tra thu
Tayane Caldas, 18 tuổi, bị bạn trai cũ xăm họ tên đầy đủ của hắn lên mặt. 
Ngày hôm sau, mẹ của Tayane đã đến đồn cảnh sát địa phương để báo về việc con gái mất tích. Sau đó, họ phát hiện Tayane tại nơi ở của Coelho và đưa con gái về nhà.
Gabriel Coelho đã bị bắt ngay sau đó mặc dù cha anh ta bao biện rằng Tayane rất vui vẻ khi để con trai mình xăm toàn bộ tên tuổi lên mặt cô.
Sau khi luật sư của Tayane đăng tải trải nghiệm kinh hoàng của cô trên mạng, một số người nổi tiếng ở Brazil và các cửa hàng xóa hình xăm đã hợp lực để giúp cô bé. Nữ sinh 18 tuổi này đã tham dự buổi xóa hình xăm đầu tiên nhằm loại bỏ họ tên của bạn trai cũ trên khuôn mặt.
Bat coc roi xam ten len mat ban gai cu de tra thu-Hinh-2
Tayane đang nỗ lực xóa hình xăm trên mặt. 
Tayane với bạn trai cũ bắt đầu hẹn hò vào năm 2019 và ban đầu, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Khoảng một năm sau đó, Coelho, vốn là một thợ xăm, bắt đầu ghen tuông và tấn công cô gái trẻ, lúc đó mẹ cô khuyên con gái rời bỏ anh ta. Hai người chia tay được 8 tháng và quay lại với nhau sau khi anh ta hứa sẽ không đánh cô nữa. Thế nhưng, anh ta đã thất hứa và Tayane được bố mẹ gửi tới nơi khác sinh sống để tránh mặt bạn trai cũ trong vài tháng. Ngay khi, nữ sinh này trở lại quê nhà, Coelho lại bắt đầu đe dọa cô.

Mời độc giả xem video Tỏ tình không thành, dàn cảnh bắt cóc để giải cứu bạn gái. Nguồn: VTV TSTC.


Thảo Nguyên (Theo OC)