Bé gái 6 tuổi có bộ sưu tập son khủng, người lớn chào thua

Google News

Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng bé gái này đã sở hữu bộ sưu tập son môi "siêu to khổng lồ" mà bất kỳ thiếu nữ nào cũng mong muốn.

Scarlett Ashley Cheng, một bé gái 6 tuổi sinh sống tại Hong Kong có niềm đam mê đặc biệt với những thỏi son dưỡng môi. Để thỏa mãn đam mê, Scarlett và chị gái Kaylyn (8 tuổi) cùng nhau sưu tập son dưỡng môi lớn nhất thế giới, lên tới 3.388 món khác nhau, đa dạng về màu sắc, kết cấu, hình dạng, cũng như thương hiệu từ nổi tiếng đến bình dân.
Be gai 6 tuoi co bo suu tap son khung, nguoi lon chao thua
Bộ sưu tập son dưỡng môi khổng lồ của cô bé 6 tuổi. Ảnh: Harry Kyu 
Be gai 6 tuoi co bo suu tap son khung, nguoi lon chao thua-Hinh-2
Các thỏi son trong bộ sưu tập của bé gái đa dang về hình dáng, màu sắc, hương vị. Ảnh: Guinness Records
Scarlett phát hiện đam mê của mình sau lần đầu tiên biết đến cảm khác môi bị khô, nứt nẻ. "Bố mẹ và bà hàng ngày đều thoa son để dưỡng ẩm. Ban đầu, cháu chỉ thử những loại không có hương vị, khi lớn hơn, cháu có cơ hội trải nghiệm nhiều loại hơn", Scarlett cho hay. "Trong vài năm qua, sưu tầm son dưỡng là điều mà cháu yêu thích nhất".
Với số lượng lên tới 3.388 thỏi son, cô bé này thậm chí còn được vinh danh trong Sách Kỷ lục thế giới Guiness. Kỷ lục gia trẻ tuổi cho hay, hầu hết những thỏi son trong bộ sưu tập đều do bố mẹ mua. Ngoài ra, cũng có một số món được bạn bè tặng. 
Trước đó, Percival Lugue, một người đàn ông ở Philippines cũng từng khiến nhiều người choáng ngợp với bộ sưu tập "khủng" những món đồ chơi được tặng kèm trong suất đồ ăn nhanh.
Be gai 6 tuoi co bo suu tap son khung, nguoi lon chao thua-Hinh-3
Bộ sưu tập đồ chơi tặng kèm của người đàn ông Philippines. Ảnh: Philippine Star
Kể từ năm 2014, Lugue đã ghi tên mình trong Sách Kỷ lục thế giới Guiness khi sở hữu khoảng 10.000 món đồ chơi độc nhất vô nhị. Tính thời thời điểm hiện tại, bộ sưu tập này đã lên tới hơn 20.000 món. Anh Lugue hy vọng một ngày nào đó có thể mở một bảo tàng nhỏ, trưng bày những món đồ chơi này như một cách giúp người xem hồi tưởng lại những năm tháng tuổi thơ.

Cây mai dát vàng xác lập 2 kỷ lục Việt Nam và khu vực. Video: THDT


Nguyễn Nguyễn (Theo Oddity Central)