Bé gái bị rắn cắn chết, người cha tìm thấy 40 con rắn độc

Google News

Sau khi con gái chết vì bị rắn cắn lúc chơi trốn tìm, người cha đau xót thuê thợ truy tìm “thủ phạm” sát hại cô bé, không ngờ phát hiện cả ổ rắn độc 40 con.

Thảm kịch đau lòng xảy ra tại làng Bijuria, quận Katihar, bang Bihar, Ấn Độ. Bé gái 5 tuổi Tamanna, trong lúc chơi trốn tìm với bạn bè tại một ngôi nhà bỏ hoang, đã không may bị rắn độc cắn. Ngay sau đó, cô bé có những triệu chứng trúng độc nặng.
Anh Mohammed Aftab, cha của Tamanna, khi biết tin đã vội vàng đưa con gái đến bệnh viện quận để cấp cứu nhưng đáng tiếc, vì độc rắn quá mạnh, bé Tamanna không qua khỏi, tử vong tại bệnh viện.
Be gai bi ran can chet, nguoi cha tim thay 40 con ran doc
Sau khi con gái qua đời, người cha thuê người truy lùng bắt được 40 con rắn độc. 
Đau lòng trước cái chết thương tâm của con gái, anh Mohammed Aftab lập tức gọi thợ bắt rắn, truy sát “thủ phạm” sát hại bé gái ở ngôi nhà bỏ hoang. Trong lúc lùng sục, thợ bắt rắn đã tìm thấy 40 con rắn độc, có một số là rắn trưởng thành, còn hầu hết là đều là rắn mới sinh.
Nhìn thấy số lượng rắn độc lớn đến vậy, anh Mohammed Aftab và mọi người trong gia đình không khỏi bàng hoàng, sửng sốt. Hàng xóm xung quanh đến xem cũng không khỏi rợn người trước sự xuất hiện của cả bầy rắn độc. Được biết, sau khi 40 con rắn độc được bắt giữ, chúng đã được chuyển cho sở lâm nghiệp địa phương.
Sự việc tương tự cũng xảy ra hồi tháng 5 ở Muzaffarnagar, Ấn Độ. Một người thuê trọ phát hiện ra dấu vết của rắn trong nhà nên thông báo cho gia chủ, nhờ gọi thợ bắt rắn đến xử lý. Người thợ phát hiện ngôi nhà có 75 quả trứng rắn đã nở. Sau đó anh ta bắt được 60 con rắn, còn lại 15 con không biết đã đi đâu. Thông tin trên khiến những người thuê trọ khác cực kỳ lo sợ. Rất may chúng là những con rắn không có độc, tất cả được thả vào khu rừng cách xa khu dân cư.

Mời độc giả xem video Đang ngủ trong nhà, cô gái trẻ bị rắn cạp nia cắn t.ử v.o.n.g ở Nghệ An. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)