Bí mật của Đảo Tình dục: Thiên đường thác loạn dưới trần gian

Google News

Những người đàn ông tham gia chuyến du lịch này thừa nhận họ đã có những trải nghiệm chẳng khác nào của một bậc đế vương với những cuộc vui chơi thác loạn thâu đêm suốt sáng.

Lui vào hoạt động bí mật vì gây tranh cãi
Năm 2017, công ty Good Girl của Colombia đã ra mắt một hoạt động vui chơi dành cho các khách hàng nam giới lắm tiền nhiều của với cái tên rất khêu gợi, "Đảo Tình dục" tại một hòn đảo ngoài khơi của nước này.
Bên cạnh sự hài lòng của những người tham gia, sự kiện gây tranh cãi này đã vấp phải vô số các ý kiến trái chiều cả từ phía các nhà chức trách lẫn công chúng, khiến họ phải bí mật chuyển địa điểm tới một hòn đảo khác ở Caribe cho sự kiện tiếp theo.
Năm 2017, địa điểm tổ chức sự kiện Đảo Tình dục là một hòn đảo ngoài khơi Colombia. 
Hoạt động này kéo dài 4 ngày và bị những người phản đối gọi là "sự suy đồi đạo đức". Theo tiết lộ, nó là những hoạt động ăn chơi "ngút trời" với rượu, ma túy và những cô gái bốc lửa dành cho các du khách sẵn sàng chi ra 6000 USD, tương đương 140 triệu đồng.
Tờ Sun Online đã có cuộc trò chuyện độc quyền với Ryan, 33 tuổi, một nha sĩ tới từ New York, Mỹ - một trong những vị khách tham dự sự kiện, người đã tiết lộ những bí mật trên Đảo Tình dục được giấu kín với truyền thông.
Những hoạt động thác loạn chẳng khác các bậc đế vương xưa kia
Ryan cho biết chỉ vài phút sau khi 30 vị khách bước lên một chiếc du thuyền sang trọng, cuộc vui đã bắt đầu với 60 cô gái trong trang phục bikini nóng bỏng trong lúc họ được đưa tới một hòn đảo nhiệt đới tư nhân.
Ông bố của 2 đứa con cũng tiết lộ rằng ngoài đồ ăn thức uống thì ma túy và những chất kích dục cũng luôn được chuẩn bị sẵn sàng và miễn phí trên du thuyền, nhằm giúp các "thượng đế" có được những trải nghiệm "hoang dã" và "điên rồ" nhất.
Ryan đã nói dối vợ mình rằng anh đang đi công tác, "Tôi đọc được câu chuyện về Đảo Tình dục trong một tờ báo của New York và nghĩ, chà, mình phải làm chuyện này thôi", Ryan tiết lộ.
Ryan cho biết ngay lập tức nhận ra một trong số các vị khách đi cùng với mình là một ngôi sao nhạc pop rất nổi tiếng của Canada.
"Hầu hết các vị khách đều là những người có nghề nghiệp ổn định, như bác sĩ, luật sư, tuổi đời từ 25 đến 50. Một nửa trong số họ đều đã kết hôn. Còn có cả những chuyên gia từ Thung lũng Silicon chưa từng làm chuyện này và ban đầu rất căng thẳng.
Có các du khách Anh, Australia, Canada và rất nhiều người Mỹ" - Ryan nói thêm.
Cũng theo anh chàng nha sĩ này, chiếc du thuyền tràn ngập những cô gái Latin xinh đẹp vừa uống rượu vừa nhảy múa. Khi lên thuyền, họ được đưa cho đồ uống và bắt đầu buông lỏng cơ thể. Mỗi người đàn ông phải chọn 2 cô gái để "bầu bạn" trong suốt chuyến đi.
Các hoạt động vui chơi trong 4 ngày này bao gồm nhảy salsa ngực trần, uống rượu trên du thuyền, nhảy disco thoát y trong biệt thự trên đảo.
"Chuyến đi mới được 15 phút thì tôi đã lên giường với họ" - Ryan cũng không ngần ngại thú nhận.
Khi đã lên tới hòn đảo, mỗi vị khách sẽ được dẫn tới phòng của họ trong một khách sạn 5 sao sang trọng cùng với 2 gái gọi họ đã nhận lúc trước. Căn phòng này có những chiếc giường lớn cùng đầy đủ những nội thất hiện đại.
"Khu resort này rất ấn tượng, chẳng khác nào một thiên đường ở xứ nhiệt đới. Có một nhà hàng buffet với vô số các loại đồ ăn thức uống, một sân golf, sân tennis cũng như một bãi tắm. Nhưng tất nhiên những người đàn ông thì chỉ đều quan tâm đến một thứ mà thôi" - Ryan chia sẻ.
Tất cả những người đàn ông đều hài lòng với các cô gái của họ, ngoại trừ một người muốn có một cô gái mảnh mai hơn vì cô gái hiện tại quá bốc lửa và sau đó yêu cầu của anh ta đã được đáp ứng.
Có những vị khách đã không ngủ liền 4 đêm, họ thức cả ngày lẫn đêm để "tận dụng" hai cô gái của họ nhiều nhất có thể. Nếu thấy chán hai cô gái của mình, họ có thể thỏa thuận "đổi người" với một vị khách khác.
Sự kiện khiến nhiều bà vợ "giật mình"
Trong khi Đảo Tình dục khiến phái mạnh phấn khích tới mức tột đỉnh, nó lại dấy lên sự phản đối từ phía nữ giới, nhất là các bà vợ.
Nhiều người không khỏi giật mình khi nghe thú nhận của anh chàng này, rằng khoảnh khắc thác loạn đáng nhớ nhất là khi mỗi vị khách có thể ngủ với 15 cô gái trong phòng của mình cùng một lúc trong một tiếng đồng hồ.
"Đây đúng là điều điên rồ nhất tôi từng làm trong đời. Tôi cứ muốn cái giờ đồng hồ đó kéo dài mãi không thôi" - chàng nha sĩ thành thật bày tỏ.
Theo Thanh Hương /Báo Tổ Quốc