Bị nhà gái ép uống 40 chén rượu, chú rể “quay xe” cực gắt

Google News

Bị nhà gái ép uống 40 chén rượu mới được đón dâu, chú rể tức tối ném hoa cưới xuống đất rồi tuyên bố "Không cưới xin gì nữa".

Clip ghi lại sự việc xảy ra tại một đám cưới ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Chú rể cầm bó hoa cưới cùng dàn phù rể và họ hàng đang đi đón dâu trong tâm trạng đầy phấn khởi.
Tuy nhiên khi đến nhà gái, chào đón chú rể là hai hàng ghế nhựa màu xanh xếp dài trước cửa, trên mỗi ghế đều được đặt 2 chén rượu trắng. Tổng cộng là 40 chén.
Họ nhà gái yêu cầu chú rể và đoàn nhà trai phải uống hết 40 chén rượu mới được đón cô dâu. Do biết lượng sức mình nên chú rể đã giải thích, mong gia đình cô dâu thông cảm và để cho mình vào đón dâu cho kịp giờ đẹp.
Sau 20 phút đứng thương lượng bất thành, chú rể tức giận ném hoa cưới xuống đất rồi tuyên bố: "Không cưới xin gì nữa" và quay lưng bỏ đi. Nhiều người sau đó đã giữ chú rể lại nhưng không được.
Bi nha gai ep uong 40 chen ruou, chu re “quay xe” cuc gat
Bị nhà gái ép uống 40 chén rượu mới được rước dâu, chú rể vứt luôn bó hoa cưới rồi bỏ đi. 
Người đại diện nhà trai sau đó đã phải thay mặt chú rể xin lỗi họ nhà gái. Cả hai bên cũng đã hòa giải để đám cưới tiếp tục diễn ra.
Sau khi được đăng tải, đoạn video trên nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Đa số cư dân mạng đều chỉ trích nhà gái ép người quá đáng nhưng một số lại cho rằng đó chỉ là rượu giả nhằm thử lòng chú rể.
“Không hiểu phong tục đó là gì nữa. Nếu ai đó bị dị ứng rượu mà cứ ép họ uống rượu thì có thể gây chết người đấy”, một người để lại bình luận.
Một người khác hỏi: “Chỉ vài ly rượu mà khiến đám cưới mất vui, có đáng không?”.

Video  Nhà gái ép uống 40 chén rượu để vào đón dâu, chú rể ném bỏ hoa cưới rồi bỏ đi. Nguồn: ENG.


Thảo Nguyên (Theo Sina)