Biết nhân tình mang thai, người đàn ông làm điều kinh hãi

Google News

Filmon Andmichaen có quan hệ ngoài luồng với Liwam Bereket. Khi biết nhân tình có thai, Filmon liền ra tay sát hại cô.

Daily Mail đưa tin, trong phiên tòa xét xử mới đây, Filmon Andmichaen, 31 tuổi, bị buộc tội sát hại nhân tình là Liwam cùng đứa con chưa chào đời tại Birmingham, Anh, vào ngày 1/8/2023.
Theo công tố viên Sandip Patel KC, Filmon khai rằng, anh ta đã báo cảnh sát sau khi gây án, nói giết Liwam do "nhầm lẫn" và cũng định tự sát.
Khi cảnh sát tới hiện trường, họ phát hiện Liwam, 26 tuổi, nằm trong tình trạng úp mặt và chảy máu ở cổ tại khu vực bụi cây rậm rạp. Một ca mổ lấy thai khẩn cấp được tiến hành, song đứa bé đã tử vong.
Biet nhan tinh mang thai, nguoi dan ong lam dieu kinh hai
Thi thể Liwam được phát hiện tại một khu vực bụi cây rậm rạp. Ảnh: SWNS. 
Tại tòa, công tố viên Patel khẳng định, thay vì lập tức gọi số khẩn cấp 999, Filmon được nhìn thấy đi về phía một con kênh gần hiện trường vụ án với một chiếc túi trên tay.
"Khi Filmon đi bộ về, chiếc túi đã biến mất. Filmon có thể đã cố tìm cách loại bỏ bằng chứng và con dao (hung khí gây án) chưa được tìm thấy", ông Patel nói.
Tòa án cho biết, bị cáo từng nói với Liwam hãy bỏ đứa bé vì anh ta đã có vợ con, điều này khiến Liwam khó chịu.
Vợ của Filmon không biết gì về Liwam, tình nhân của chồng, và nói rằng cuộc hôn nhân của hai người trước đó rất "tốt đẹp".
Một người hàng xóm ở đường Haddon cho biết từng nhìn thấy bị cáo đấm vào mặt cô nhân tình nhiều tháng trước khi vụ án xảy ra. Sau khi Liwam qua đời, thẻ ngân hàng và điện thoại của cô được tìm thấy trong chiếc túi ở cốp xe của Filmon.
"Đây là vụ án gây hậu quả nghiệm trọng, kết thúc cuộc đời của một cô gái trẻ cùng đứa bé chưa chào đời. Filmon đã đưa ra một quyết định lạnh lùng sau khi cho rằng sự sống đang phát triển bên trong cô nhân tình là một vấn đề phức tạp mà anh ta không muốn chấp nhận", công tố viên Patel nhấn mạnh.
Trong khi đó, Filmon phủ nhận các cáo buộc nhằm vào anh ta.
Hiện, phiên tòa xét xử vụ án Filmon sát hại Liwam vẫn tiếp diễn.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của "tình địch"

Nguồn video: THĐT

An An (Theo Daily Mail)