Bồn cầu thông minh bốc cháy khi có người đang sử dụng

Google News

Một người đàn ông Trung Quốc vừa có một trải nghiệm kinh hoàng khi đang sử dụng bồn cầu thông minh. Chiếc bồn cầu bất ngờ bốc cháy dù có người đang dùng.

Tờ Yangtze Evening News mới đây đưa tin về câu chuyện một người đàn ông ở Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã ghi lại cảnh bồn cầu thông minh của mình bốc cháy sau nghi ngờ bị chập điện. Vụ việc xảy ra vào ngày 10/11 khi người đàn ông đang sử dụng nhà vệ sinh. Lúc đầu, có mùi khói, sau đó những đám khói trắng bắt đầu cuồn cuộn bốc lên từ bồn cầu, và ngay khi người đàn ông vừa đứng dậy, chiếc bồn cầu thông minh đã bốc cháy.
Những bức ảnh do người đàn ông chụp lại cho thấy anh ta thậm chí còn chưa kịp mặc quần soóc thì bồn cầu bốc cháy.
Bon cau thong minh boc chay khi co nguoi dang su dung
Bồn cầu bốc cháy khi có người đang sử dụng. 
Nguyên nhân vụ việc chưa được làm rõ nhưng người đàn ông nghi ngờ chập điện đã gây cháy bồn cầu.
Những sự cố tương tự đã được báo cáo vào tháng 8 năm ngoái, khi một người đàn ông ở Lishui, tỉnh Chiết Giang, thức dậy với mùi khói nồng nặc và phát hiện bồn cầu thông minh đang cháy trong phòng tắm
Hồi tháng 8 năm nay, tại huyện Shibing, Quý Châu, chiếc bồn cầu thông minh của một người đàn ông khác bốc cháy mà không rõ lý do.
Bon cau thong minh boc chay khi co nguoi dang su dung-Hinh-2
Chiếc bồn cầu bị cháy thui. 
Nhật Bản từ lâu đã được biết đến là thị trường nhà vệ sinh thông minh lớn nhất thế giới. Mặc dù nhà vệ sinh thông minh thực sự được phát minh ở Mỹ vào năm 1964 nhưng Trung Quốc đang nhanh chóng bắt kịp. Nhà vệ sinh thông minh được sản xuất ở Trung Quốc đang có doanh số bán hàng tăng mạnh. Nhà vệ sinh thông minh có một số ưu điểm rõ ràng, chẳng hạn như xả nước tự động, bệ toilet có sưởi, tiết kiệm nước, chức năng tự làm sạch, v.v., nhưng quá nhiều công nghệ có thể là một vấn đề và nhà vệ sinh rõ ràng là một trong số đó.
Thảo Nguyên (Theo OC)