Cái kết đắng cho cô gái trộm cá sấu để chụp ảnh sinh nhật

Google News

Một người phụ nữ ở Florida bị cáo buộc đã lấy trộm cá sấu từ nơi làm việc cũ của cô ta và nhốt nó trong bồn tắm khách sạn để chụp ảnh sinh nhật.

Madison Stephan (25 tuổi, sống ở Florida, Mỹ) sẽ phải hầu tòa vì đã tự ý mang con cá sấu từ nơi làm việc cũ đến khách sạn để chụp ảnh sinh nhật.
Stephan từng làm việc tại Trung tâm Bảo tồn động vật hoang dã Croc Encounters ở Tampa, Florida. Để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh sinh nhật, Stephan đã đến trung tâm trước giờ mở cửa, sử dụng những chiếc chìa khóa mà cô còn giữ để vào và lấy trộm cá sấu dài 61cm mà không có sự cho phép của người quản lý.
Sau đó, cô mang con cá sấu đến khu nghỉ dưỡng và công viên nước Winter Garden để chuẩn bị tiệc sinh nhật.
Cai ket dang cho co gai trom ca sau de chup anh sinh nhat
Stephan đã giữ con cá sấu ở bồn tắm khách sạn suốt 5 ngày. Ảnh: Fox35. 
Một người bạn của Stephan cho biết, cô gái này muốn có điều bất ngờ trong dịp sinh nhật nên nảy ra ý tưởng "mượn" con cá sấu để chụp ảnh. Stephan đã giữ con cá sấu ở bồn tắm khách sạn suốt 5 ngày.
Ngày 4/9, cảnh sát địa phương được báo tin là có một con cá sấu đang được Stephan nuôi trong phòng tắm khách sạn. Ngay lập tức, họ yêu cầu Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida (FWC) hỗ trợ xử lý.
Hiện chưa rõ ai đã gọi điện tới cơ quan chức năng để báo cáo về con cá sấu trong phòng khách sạn.
Cai ket dang cho co gai trom ca sau de chup anh sinh nhat-Hinh-2
Con cá sấu được đem trả về Trung tâm Bảo tồn động vật hoang dã Croc Encounters. Ảnh: Fox35. 
Khi các nhân viên của FWC đến khách sạn, con cá sấu đã lạnh toát vì ngâm mình trong nước lạnh nhiều ngày. Họ đã trả nó về Croc Encounters ngay chiều hôm đó.
Sau đó, Stephan bị bắt và bị buộc tội sở hữu cá sấu trái phép.
Theo cảnh sát địa phương, Stephan sẽ phải hầu tòa vì tội sở hữu cá sấu trái phép, vì luật ở Florida cấm buôn bán, sở hữu hoặc vận chuyển trái phép cá sấu, da cá sấu.
Thảo Nguyên (Theo Fox News)