Cặp vợ chồng già nguy kịch vì bị đàn ong 10.000 con tấn công

Google News

Một cặp vợ chồng già ở Thái Lan đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị một đàn ong giận dữ gồm 10.000 con tấn công.

Những con ong bị bỏ rơi trong làn khói độc bao phủ các khu vực phía bắc Thái Lan sau khi những đám cháy rừng tấn công khu vực này hàng tuần qua. Một cặp vợ chồng hưu trí sống gần sông Ping ở Baan Tak đã trở thành nạn nhân của đàn ong 10.000 con tấn công.
Cap vo chong gia nguy kich vi bi dan ong 10.000 con tan cong
Người phụ nữ bị liệt do vết đốt nhưng đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Ảnh: DS. 
Theo hãng tin địa phương The Thaiger, cặp vợ chồng đều khoảng 70 tuổi bị ong đốt nhiều vết trên mặt và cơ thể. Thậm chí, người vợ đã bị liệt vì vết ong đốt.
May mắn, người chồng đã nhảy xuống sông nên tránh được sự tấn công hung dữ của đàn ong. Sau đó, ông cụ chạy sang nhà hàng xóm và gọi lực lượng cứu hộ.
Hiện, hai vợ chồng già đã được đưa đến bệnh viện và đang điều trị vì rất nhiều vết đốt của đàn ong.
Cap vo chong gia nguy kich vi bi dan ong 10.000 con tan cong-Hinh-2
Đàn ong 10.000 con đã tấn công cặp vợ chồng già ở Thái Lan. 
Các vụ cháy rừng ở Thái Lan đã trở nên tồi tệ đến mức các quan chức nước này đã đưa ra quy định “cấm đốt” và quy định này sẽ kéo dài đến cuối tháng 4.
Phó Tổng thư ký của Thủ tướng kiêm Quyền Người phát ngôn của Chính phủ Anucha Burapachaisri cho biết: “Thủ tướng đã ra lệnh thực hiện mọi biện pháp có thể để kiểm soát cháy rừng và tìm kiếm sự hợp tác từ tất cả các địa phương liên quan để tuân thủ… quy tắc cấm đốt từ tháng 2 đến 30/4. Ai vi phạm sẽ bị phạt”.
Cho đến nay, 8 công viên quốc gia và khu bảo tồn động vật hoang dã của Thái Lan bị đóng cửa do lo ngại có thêm nhiều đám cháy bùng phát.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)