Cậu bé 10 tuổi bắn chết mẹ vì bị từ chối mua tai nghe

Google News

Một cậu bé 10 tuổi đã bắn chết mẹ ruột tại nhà riêng sau khi bà ấy từ chối mua cho con trai một chiếc tai nghe thực tế ảo từ Amazon. Cậu bé sẽ bị buộc tội giết người như một người trưởng thành.

Các công tố viên cho biết, một cậu bé 10 tuổi đã bắn chết mẹ mình tại nhà riêng sau khi bà từ chối mua cho cậu một chiếc tai nghe thực tế ảo.
Vụ giết người xảy ra ở Milwaukee, Wisconsin, Mỹ. Thủ phạm là cậu bé 10 tuổi đang bị giam giữ tại một trung tâm giam giữ vị thành niên sau khi bị buộc tội như một người trưởng thành.
Các công tố viên cho biết cậu bé đã đăng nhập vào tài khoản Amazon của mẹ mình tên Quiana Mann và đặt mua chiếc tai nghe một ngày sau khi giết bà.
Cau be 10 tuoi ban chet me vi bi tu choi mua tai nghe
Quiana Mann bị con trai bắn chết sau khi từ chối mua tai nghe thực tế ảo cho thằng bé. Ảnh: GoFundMe. 
Ban đầu, cậu bé 10 tuổi nói với cảnh sát rằng cậu lấy khẩu súng từ phòng ngủ của mẹ mình vào khoảng 7 giờ sáng ngày 21/11 trước khi đi xuống tầng hầm nơi bà đang giặt quần áo và bắt đầu xoay vũ khí quanh ngón tay.
Bất ngờ, khẩu súng phát nổ, trúng vào người mẹ, điều này khiến cậu ta sợ hãi và vội vã đi gọi chị gái. Sau đó, chị gái của nghi phạm nhanh chóng đi báo cảnh sát.
Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, cậu bé đã thay đổi câu chuyện của mình khi thừa nhận với cảnh sát rằng bản thân cố tình chĩa súng vào mẹ mình.
Ngoài việc đặt mua tai nghe thực tế ảo Oculus vào ngày hôm sau cái chết của mẹ mình, thằng bé còn hành hung người em họ 7 tuổi của mình.
Dì của cậu bé nói rằng thằng bé đã xin lỗi nhưng không hề có sự đồng cảm hay lòng trắc ẩn nào: “Tôi thực sự xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Tôi xin lỗi vì đã giết mẹ tôi".
Sau khi bị cảnh sát tra khảo một lần nữa, thằng bé nói với họ rằng cậu bé cố tình nhắm súng vào mẹ mình và định bắn vào tường để “dọa bà”, nhưng lại bắn trúng mẹ ruột sau khi bà đi tới trước mặt cậu ta.
Angela Cunningham, luật sư của cậu bé cho biết: “Đây thực sự là một bi kịch gia đình. Hệ thống pháp luật dành cho người lớn hoàn toàn không được trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của một đứa trẻ 10 tuổi”.
Thị trưởng Milwaukee Cavalier Johnson nói với các phóng viên: “Bất cứ khi nào có bạo lực xảy ra ở Milwaukee cho dù đó là hành vi của một cậu bé 10 tuổi, điều đó đều khiến tôi phải quan ngại”.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)