Cậu bé 5 tuổi bị mẹ ruột, cha dượng sát hại dã man

Google News

Cậu bé Logan Mwangi, 5 tuổi, được phát hiện trong tình trạng tử vong trên một dòng sông. Trước khi chết, cậu bé bị chính mẹ ruột, cha dượng và người anh kế tra tấn dã man.

Theo đó, cậu bé Logan Mwangi ở Anh đã bị mẹ là Angharad Williamson (31 tuổi), cha dượng là John Cole (40 tuổi) và người anh trai Craig Mulligan, 14 tuổi, tra tấn và sát hại dã man trong những ngày cuối đời.
Cả 3 người này đều bị kết án tù chung thân vì tội giết Logan. Cụ thể, cha dượng Cole được lệnh phải thụ án tối thiểu 29 năm và Williamson 28 năm và Mulligan sẽ bị giam giữ ít nhất 15 năm.
Cau be 5 tuoi bi me ruot, cha duong sat hai da man
Logan Mwangi đã bị giết hại dã man bởi mẹ ruột, cha dượng và anh trai kế. Ảnh: PA. 
Theo Mirror, cậu bé Logan bị giết chỉ 5 ngày sau khi anh trai Mulligan chuyển đến sống chung.
Theo công tố viên, cậu bé xấu số đã bị gia đình giam giữ, bắt nhốt như một tù nhân trong phòng ngủ của mình – căn phòng nhỏ bé, chật hẹp và thiếu ánh sáng với một tấm rèm cửa kéo kín. Cậu bé luôn bị ngăn cấm đi lại trong nhà.
Dần dần, Logan Mwangi ngày càng trở nên sợ hãi, rối loạn tâm lý. Cậu bé thường xuyên tự cắn, véo hay mọi cách làm tổn thương mình.
Tuy nhiên, thay vì chăm sóc và để cậu bé tự do như bình thường, mẹ ruột và cha dượng càng khó chịu, cáu kỉnh và trừng phạt cậu bé nặng hơn.
Cau be 5 tuoi bi me ruot, cha duong sat hai da man-Hinh-2
Mẹ và cha dượng của Logan Mwangi đã tra tấn cậu bé dã man trong những ngày cuối đời. Ảnh: REX. 
Thi thể của Logan được phát hiện ở sông Ogmore, Sarn, Bridgen, chỉ cách ngôi nhà của cậu 400 mét với 56 vết thương ngoài da. Bên cạnh đó, pháp y chẩn đoán cậu bé 5 tuổi bị chấn thương sọ não, rách gan và đứt một phần ruột non.
Các chuyên gia y tế phán đoán vết thương của Logan được so sánh với “cú ngã từ độ cao lớn” hoặc “va chạm giao thông với tốc độ cao”.
Phát biểu trước bồi thẩm đoàn, công tố viên Rees cho rằng sau khi giết Logan, ba bị cáo đã dọn dẹp hiện trường, tạo hiện trường giả để khiến cảnh sát phán đoán sai lệch. Trước đó, mẹ và cha dượng của cậu bé từng “phối hợp ăn ý” để che giấu hành vi bạo lực của mình khiến Logan bị trật khớp vai và bỏng ở cổ trước các nhân viên y tế và cảnh sát.
Hiện tại, phiên tòa kết luận ba bị cáo đã phối hợp gây nên cái chết của Logan và phi tang xác của cậu bé xuống sông. Williamson – mẹ cậu bé còn bị cáo buộc cố gắng xóa các bằng chứng phạm tội.
Williamson phủ nhận mọi liên quan đến cái chết của con trai, khai rằng cô đã ngủ cả đêm và khi tỉnh dậy mới biết Logan bị mất tích. Cha dượng – Cole phủ nhận hành vi giết người. Tuy nhiên, cuối cùng, họ cũng phải trả giá cho hành vi giết người dã man của mình.
Thảo Nguyên (Theo Mirror, DM)