Cậu bé nuốt bàn chải và đinh sắt để chữa chứng nghiện ăn đất

Google News

Nghe lời một người hành nghề y, cậu bé 14 tuổi đã nuốt cả chục chiếc bàn chải đánh răng và đinh sắt để chữa chứng nghiện ăn đất.

Cậu bé Harish Devi, 14 tuổi, đến từ bang Uttar Pradesh, Ấn Độ luôn cảm thấy tự ti khi sở hữu thói quen kỳ lạ và khá mất vệ sinh đó là "ăn đất".
Ý thức được những tác động tiêu cực của việc này, Harish Devi được gia đình đưa đi kiểm tra và và được một người hành nghề y chỉ cho cách điều trị "quái lạ" đó là nuốt bàn chải đánh răng và đinh nhọn.
Tin tưởng lời nói trên, sau khi về nhà, Harish Devi đã cố gắng nuốt 16 chiếc bàn chải và đinh sắt. Thế nhưng sau đó cậu bé bắt đầu cảm thấy đau bụng dữ dội.
Harish Devi nhanh chóng được đưa tới trường Cao đẳng Y tế Baba Raghav Das ở Gorakhpur. Tại đây, các bác sĩ phát hiện ra "điều điên rồ" bên trong dạ dày của cậu bé và yêu cầu tiến hành phẫu thuật ngay lập tức. 
Cau be nuot ban chai va dinh sat de chua chung nghien an dat
Phim chụp khoang bụng của Harish Devi. Ảnh: Rare Shot News
Những hình ảnh đáng sợ từ ca phẫu thuật cho thấy số dị vật bất thường mà cậu bé đã nuốt vào. Sau khi loại bỏ hoàn toàn số dị vật ra khỏi cơ thể, tình hình sức khỏe của Harish Devi được cải thiện đáng kể và hy vọng sẽ sớm phục hồi hoàn toàn. 
Cau be nuot ban chai va dinh sat de chua chung nghien an dat-Hinh-2
Sức khỏe Harish Devi đang dần hồi phục. Ảnh: Rare Shot News
Tin tức kỳ dị trên xuất hiện chỉ sau một tuần khi thông tin về một người phụ nữ ở Gujarat, Ấn Độ chào đón đứa con đầu lòng ở tuổi 70 gây xôn xao. 
Niềm vui đến với vợ chồng bà sau nhiều năm cố gắng nhưng không thể có con. Nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, điều ước của ông bà cuối cùng cũng có thể trở thành hiện thực. 
Tuy vậy, do không có giấy tờ tùy thân nên tuổi tác của người phụ nữ này vẫn gây tranh cãi, dù bà một mực khẳng định bản thân đã 70 tuổi.

Nhiều trẻ phải cấp cứu vì hóc dị vật. Video: VTC14


Nguyễn Nguyễn (Theo Mirror)