Cha của tỷ phú Elon Musk tuyên bố hiến tặng tinh trùng

Google News

RT mới đây dẫn trang The Sun về việc cha của Elon Musk tuyên bố rằng ông được một tổ chức giấu tên đề nghị hiến tinh trùng nhằm tạo ra "một thế hệ Elon mới".

"Một công ty ở Colombia muốn tôi hiến tinh trùng. Tại sao họ phải đến gặp Elon khi có thể nhờ cậy đến người đã tạo ra thằng bé cơ chứ", ông Errol Musk chia sẻ với The Sun.
Cha của tỉ phú Elon Musk cũng cho biết ông chưa được trả bất kỳ khoản tiền nào cho việc hiến tinh trùng nhưng có thể nhận về nhiều lợi ích, ví dụ như du lịch hạng sang, ở khách sạn năm sao hay các đặc quyền khác. Khi được The Sun hỏi liệu có sẵn sàng cho "cho không" tinh trùng của mình hay không, "Musk bố" vui vẻ nói: "Tại sao không?". Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với trang tin này, "Musk bố" cũng thừa nhận đón thêm đứa con thứ hai với Jana Bezuidenhout, 34 tuổi, con riêng của vợ cũ Heide. Ông cũng tuyên bố bản thân sẵn sàng sinh thêm con nếu có thể.
Cha cua ty phu Elon Musk tuyen bo hien tang tinh trung
 Ông Errol Musk, cha tỉ phú Elon Musk. Ảnh: GIANLUIGI GUERCIA / AFP
Errol Musk có 3 con với người vợ đầu tiên Maye Musk là Elon, Kimbal và Tosca. Sau đó, ông trải qua cuộc hôn nhân 18 năm cùng bà Heide Bezuidenhout, có chung với nhau hai con gái Rose và Alexandra trước khi chia tay. Sau khi đến với Jana, con gái riêng của vợ cũ, "Musk bố" bị nhận định có khả năng phải nhận tội "loạn luân", một hành vi phạm pháp ở Nam Phi. Tuy nhiên, ông khẳng định mối quan hệ này không như mọi người đánh giá và cho rằng Jana "không còn là con gái riêng" vì ông đã ly hôn với mẹ cô.
Cha của CEO Tesla cũng chia sẻ với với Sun rằng một số phụ nữ khai man rằng đã sinh ra những đứa con của ông. "Có một giai đoạn ở Johannesburg vào những năm 80, mỗi đêm tôi đi chơi với nhiều người phụ nữ khác nhau. Tôi đã có rất nhiều cuộc hẹn hò", ông chia sẻ. "Có thể tưởng tượng được một trong số họ đến tìm tôi rồi nói: 'Đây là con ông đấy'. Có thể lắm chứ nhưng tôi không nhận được bất kỳ chứng cứ nào để xác thực cả".
Nguyễn Nguyễn