Chàng trai Ấn Độ “nổi như cồn” khi lái Audi ra chợ bán rau

Google News

Chàng nông dân trẻ Sujit ở Kerala, Ấn Độ đã gây xôn xao mạng xã hội sau khi đăng tải đoạn video lái chiếc Audi sang trọng để ra chợ bán rau.

Một anh nông dân trẻ tuổi có tên là Sujith (ở bang Kerala, Ấn Độ) đã "gây bão" khi lái chiếc Audi ra chợ bán rau. Đoạn video ghi lại hình ảnh anh chàng bước xuống từ chiếc ô tô sang trọng, trải tấm thảm xuống đất, trước khi bày những loại rau mới thu hoạch. Chẳng mấy chốc, "sạp rau di động" của Sujith đã hết hàng.
Sau một ngày bán hết rau tại chợ, anh chàng quay trở lại chiếc xe hơi sang trọng của mình rồi trở về nhà.
Theo India Today, chính Sujith cũng không giấu đi chuyện "có của", bởi anh chính là người đăng đoạn clip lên mạng xã hội.
Chang trai An Do “noi nhu con” khi lai Audi ra cho ban rau
Sujit lái xe Audi ra chợ bán rau. 
Đoạn video lái xe sang ra chợ bán rau của Sujit sau khi chia sẻ lên Instagram đã thu hút hơn 8 triệu lượt xem, con số này vẫn đang không ngừng tăng lên. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi tận mắt chứng kiến một ngày buôn bán của "đại gia nông sản".
Hàng triệu người đã xem đoạn clip, không khỏi thích thú và bày tỏ sự ngưỡng mộ của bản thân đến anh.
"Tôi hy vọng là tất cả những người nông dân Ấn Độ đều có được cuộc sống như vậy. Trồng rau tươi và bán chúng, rồi đi xe xịn", một người dùng mạng viết.
Cư dân mạng khác bình luận: "Hãy làm những điều mình thích. Chăm chỉ và hết mình, bạn sẽ được đền đáp".
Trên tài khoản Instagram của mình, Sujith cho biết đã làm nông được hơn 10 năm qua. Anh là một người nổi tiếng trên mạng xã hội với khoảng 200.000 lượt theo dõi. Nội dung kênh của Sujith chủ yếu xoay quanh đến công việc trồng trọt của mình.
Thảo Nguyên (Theo India Today)