Chàng trai tiết lộ đời sống “chăn gối” với 3 chị em

Google News

Người đàn ông Kenya, người chuẩn bị kết hôn với ba chị em sinh ba, tiết lộ việc thỏa mãn nhu cầu thể chất của các người vợ là “không có gì to tát”.

Trong một cuộc phỏng vấn tại quê hương Kenya hồi đầu tháng 4, chị em Cate, Eve và Mary tiết lộ cả ba sắp kết hôn với anh chàng có tên Stevo. Cate là người đầu tiên gặp Stevo và sau đó giới thiệu anh cho hai em gái của cô.
Stevo tiết lộ anh ta và 3 người vợ tương lai sống chung với nhau được vài tháng. Anh cho hay đời sống chăn gối của họ rất hòa hợp. "Chúng tôi học hỏi lẫn nhau. Chúng tôi đang dành thời gian của mình cho nhau", anh nói.
Chang trai tiet lo doi song “chan goi” voi 3 chi em
Stevo bên 3 người vợ sinh ba Cate, Eve và Mary. 

Chang trai tiet lo doi song “chan goi” voi 3 chi em-Hinh-2
 
Bộ ba tiết lộ họ tuân thủ một thời gian biểu. Mỗi người sẽ dành cả đêm với Stevo vào một ngày nhất định.
Về phần Stevo, anh phủ nhận việc sống bên ba người phụ nữ là điều khó khăn. "Tại sao mọi người lại nghi ngờ việc tôi thỏa mãn cả ba người phụ nữ nhỉ, chẳng có gì to tát cả. Trong một tuần, tôi vẫn có thể phân chia để làm hài lòng họ. Thứ hai hàng tuần là Mary, thứ ba là Cate và thứ tư là Eve. Sau đó, vào cuối tuần, tất cả chúng tôi dành thời gian vui vẻ bên nhau", Stevo cho biết.
Ba chị em cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên họ quan hệ với cùng một người đàn ông. Bộ ba được cho là đang theo đuổi sự nghiệp nhạc phúc âm.
Chang trai tiet lo doi song “chan goi” voi 3 chi em-Hinh-3
Mỗi ngày, Stevo sẽ ngủ cả đêm với một cô vợ.

Chang trai tiet lo doi song “chan goi” voi 3 chi em-Hinh-4
Ngày cuối tuần, họ lại dành thời gian vui vẻ bên nhau. 
Tháng 3/2014, Quốc hội Kenya đã thông qua dự luật cho phép đàn ông lấy nhiều vợ. Dự luật có hiệu lực vào ngày 1/5/2014. Chế độ đa thê vốn vẫn phổ biến trong các cộng đồng cư dân theo lối sống cũ và Hồi giáo ở Kenya.

Mời độc giả xem video "Vợ chồng Hồng Phúc tham gia Vợ chồng son". Nguồn Youtube Vợ chồng son.


Thảo Nguyên (Theo Saostar)