Chết đứng thấy cả gia đình 11 người treo cổ tập thể

Google News

(Kiến Thức) - Thấy cửa mở, người hàng xóm bước vào thì tá hỏa phát hiện thi thể của 11 người trong một gia đình ở Ấn Độ. Ngay lập tức, người này báo cảnh sát và các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ việc.

Theo Daily Mail dẫn thông tin từ cảnh sát New Delhi cho biết họ đã phát hiện 11 thi thể trong một ngôi nhà ở làng Burari hôm 1/7.
Danh tính của các nạn nhân treo cổ tập thể được xác định là Bhavnesh Bhatia, 50 tuổi, Lalit Bhatia, 45 tuổi, Savita Bhatia, 48 tuổi, Teena Bhatia, 42 tuổi, Pratibha, 57 tuổi, Priyanka, 33 tuổi, Nitu, 25 tuổi, Monu, 23, Dhruv, 15 tuổi và Shivam, 15 tuổi. Ngoài ra, bà Narayana Devi, 77 tuổi, được phát hiện tử vong trong một căn phòng khác.
Một số thành viên trong gia đình Bhatia. Ảnh: CNA. 
Nguồn tin cho hay, một số nạn nhân còn bị trói chặt chân tay và bịt mắt, miệng. Tại hiện trường, cảnh sát cũng tìm thấy những lá thư viết tay có nội dung cho thấy những người này tự kết liễu đời mình để thực hiện nghi thức “tâm linh” của họ.
“Một số tờ giấy có ghi ngày tháng. Nội dung cho thấy nếu 11 người tuân theo nghi thức này, mọi vấn đề đều được giải quyết và họ sẽ được cứu rỗi”, một cảnh sát cho hay.

Mời độc giả xem thêm video về vụ ngộ độc tại Ấn Độ hồi năm 2013 (Nguồn: VTC14)

Hiện, cảnh sát Ấn Độ đang mở cuộc điều tra xem liệu đây là một vụ giết người hay tự sát.
“Đây thực sự là bi kịch. Cảnh sát đang mở cuộc điều tra và chúng ta hãy đợi cho tới khi cuộc điều tra kết thúc”, một quan chức New Delhi cho biết.
Thiên An (Theo Daily Mail)