Choáng: Gắp được giẻ rửa bát trong nồi lẩu đang sôi

Google News

Một người đàn ông và nhóm đồng nghiệp tá hỏa khi phát hiện ra món đồ đang sôi sùng sục trong nồi lẩu.

Sự việc xảy ra tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo World of Buzz, một nhóm đồng nghiệp đã trải qua phen hú vía sau khi phát hiện ra "vật thể lạ" đang sôi sục bên trong nồi lẩu đặt qua ứng dụng giao đồ ăn. Theo anh Ning, nhân chứng vụ việc, khi đang cùng đồng nghiệp ăn uống, anh vô tình nhìn thấy một "miếng sách bò" kỳ lạ, có màu đục hơn phần trong những suất còn lại. Nghi ngại có điều gì bất ổn, anh Ning đã gắp "miếng sách bò" đó lên và "sốc toàn tập" khi nhận thấy đó thực chất là khăn lau. 
Để chắc chắn với suy nghĩ của bản thân, anh Ning đã lấy kéo cắt "miếng sách bò" đó ra thành nhiều phần nhỏ hơn và phát hiện những miếng xơ vải. Chứng kiến cảnh tượng này, không chỉ anh Ning mà đồng nghiệp cũng tá hỏa trước "điều kinh hoàng". Hai người trong số đó thậm chí còn "phun trào" toàn bộ số đồ ăn vừa cho vào bụng. 
Choang: Gap duoc gie rua bat trong noi lau dang soi
Chiếc giẻ lau được Ning gắp ra từ nồi lẩu. Ảnh: SCMP 
Sau sự việc, anh Ning đã liên hệ với phía nhà hàng để phản ánh nhưng không nhận được phương án xử lý ổn thỏa. "Vậy bây giờ các anh muốn xử lý như thế nào? Có muốn chúng tôi gửi đến một suất khác không?", phía nhà hàng hồi đáp. 
Anh Ning sau đó từ chối lời đề nghị trên và thẳng thắn cho biết "không còn cảm giác ngon miệng". Người đàn ông cho biết, trong cuộc gọi phàn nàn, anh không hề nhắc đến việc yêu cầu phía nhà hàng bồi thường và chỉ muốn nhận được lời xin lỗi từ họ.
Theo phía nhà hàng, các nhân viên dùng khăn lau bát để giữ nồi trong khi đổ phần nước dùng vào túi. Rất có thể khăn lau không may rơi vào trong quá trình này. Đại diện nhà hàng cũng chia sẻ với truyền thông rằng, đã sa thải nhân viên chuẩn bị đơn hàng trên. Phía nhà hàng cũng tạm thời đóng cửa để tiến hành kiểm tra thêm, đồng thời khẳng định "đã xin lỗi Ning" và sẽ tiếp tục liên lạc lại với Ning để về chuyện bồi thường. 
Nguyễn Nguyễn