Chồng sốc nặng phát hiện vợ bị pitbull nhà nuôi “ăn thịt”

Google News

Một người phụ nữ 70 tuổi ở Mỹ bị con chó pitbull của gia đình ăn chết và khi chồng bà trở về nhà phát hiện con vật “vẫn đang ăn thịt” nạn nhân, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cho biết nạn nhân là bà Marina Verriest, 70 tuổi. Người phụ nữ bị con chó pitbull của gia đình tấn công tại hạt Nassau, New York (Mỹ).
Không rõ chính xác thời điểm con chó tấn công Marina Verriest nhưng khi người chồng 66 tuổi của bà đi làm về nhà vào khoảng 13h ngày 27/7, con pitbull vẫn đang ngấu nghiến “ăn thịt” nạn nhân.
Chong soc nang phat hien vo bi pitbull nha nuoi “an thit”
Cơ thể bà Marina Verriest bị con chó của gia đình cắn xé khủng khiếp. Ảnh: Facebook. 
Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, người đàn ông vội vàng gọi cảnh sát. Khi sĩ quan đầu tiên có mặt tại hiện trường bước vào ngôi nhà của gia đình, con chó 7 tuổi hung dữ lao vào tấn công anh ta - buộc viên cảnh sát rút súng bắn chết con chó.
“Cảnh tượng khá kinh khủng. Chúng tôi không biết cuộc tấn công diễn ra vào thời gian nào nhưng rõ ràng có rất nhiều vết cắt trên cơ thể và cánh tay, mặt, chân”, Ủy viên Cảnh sát hạt Nassau, Patrick Ryder cho biết tại một cuộc họp báo.
Theo thông tin từ cảnh sát, con chó Pitbull đã sống trong nhà của cặp vợ chồng trong nhiều năm. Nó thuộc về con trai riêng của vợ chồng bà Verriest. Người con trai này vừa chết do tai nạn xe mô tô vài tuần trước.
Chong soc nang phat hien vo bi pitbull nha nuoi “an thit”-Hinh-2
Con chó vẫn “ăn thịt” người phụ nữ khi cảnh sát đến. Ảnh: NBC New York. 
Một người hàng xóm nói với CBS News rằng con chó khỏe mạnh một cách bất thường. Người này kể lại khi thấy chủ của con chó dắt nó đi dạo: "Khi còn sống, bà ấy thường dắt con chó đi dạo bằng cả hai tay. Con chó đó thường lôi cả chủ đi theo nó”, người hàng xóm nói.
Theo Luật sư Mỹ Kenneth M. Phillips, người chuyên đại diện cho các nạn nhân bị chó tấn công, 51 người Mỹ bị chó cắn chết vào năm 2021.
Từ những trường hợp đó, 21 nạn nhân bị chó pitbull cắn chết là chủ nhân của con chó hoặc là một thành viên trong gia đình.

Mời độc giả xem video chó cưng cắn xé nội thất trong nhà khi chủ đi cách ly. Nguồn: Weibo.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)