Chồng vũ phu sát hại vợ trẻ trong cơn ghen

Google News

Trong cơn ghen tuông, Sahil Sharma đã sát hại người vợ 19 tuổi một cách tàn nhẫn. Sau khi gây án, anh ta bình tĩnh gọi điện thú tội.

Daily Mail đưa tin, vụ án chồng sát hại vợ trong cơn ghen xảy ra tại Croydon, Anh, vào năm 2023. Nạn nhân là cô Mehak Sharma, 19 tuổi.
Mehak, đến từ một ngôi làng ở Gurdaspur, Punjab (Ấn Độ), đã tới Anh theo thị thực sinh viên vào tháng 11/2022. Cô kết hôn với Sahil Sharma, 24 tuổi, vào tháng 6/2022 và anh ta tới Anh để sống cùng vợ vào tháng 6/2023.
Chong vu phu sat hai vo tre trong con ghen
 Sahil Sharma. Ảnh: YN.  
Vào ngày 29/10/2023, chỉ vài tháng sau khi chuyển tới Anh, Sahil đã ra tay sát hại vợ một cách dã man tại nhà của họ ở Croydon, phía nam London. Sau khi gây án, anh ta bình tĩnh gọi điện cho cảnh sát và thú nhận: "Tôi đã giết vợ".
Khi cảnh sát và bác sĩ tới nơi, Mehak nằm bất động. Bất chấp nỗ lực cứu chữa của bác sĩ, Mehak được tuyên bố đã tử vong tại hiện trường.
Chỉ vài giờ trước đó, Sahil đã nhắn tin cho Mehak rằng: "Hãy về nhà và xem tôi có thể làm gì cô".
Trong phiên tòa xét xử ngày 26/4, công tố viên cho biết Sahil đã nhiều lần lạm dụng tinh thần và thể chất người vợ trong suốt cuộc hôn nhân của họ.
"Có lần, bị cáo đã vặn tay, tát và đập vỡ điện thoại của nạn nhân", công tố viên nói.
Khoảng thời gian trước khi qua đời, Mehak đã 3 lần gọi điện thoại báo cảnh sát về hành vi bạo lực của người chồng vũ phu.
"Vào ngày 22/10, nạn nhân gọi điện báo về việc cô bị chồng mình tra tấn. Anh ta cho rằng cô đang ngoại tình", công tố viên nói.
Trong những tháng trước cái chết bi thảm, Mehak cũng thường xuyên gọi điện cho mẹ cô, bà Madhu Bala, và nói rằng Sahil đang "quấy rối" cô.
Khi Mehak đi làm vào ngày 29/10, Sahil Sharma liên tục nhắn tin, gọi điện nhưng cô không trả lời. "Chúa sẽ trừng phạt cô vì cô đang lừa dối tôi. Hãy về nhà và xem tôi có thể làm gì với cô" là nội dung tin nhắn của Sahil gửi vợ ngày hôm đó.
"Chúng tôi bác bỏ hoàn toàn cáo buộc của Sahil cho rằng Mehak đã ngoại tình", công tố viên nhấn mạnh.
Thẩm phán Sarah Plaschkes KC cho biết: "Bị cáo đã quấy rối nạn nhân suốt gần một năm trước khi cô ấy qua đời. Sự nghi ngờ của bị cáo là sản phẩm của trí tưởng tượng của chính bị cáo, không nên đổ lỗi cho nạn nhân".
Thẩm phán Plaschkes cuối cùng tuyên án Sahil tù chung thân.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Nghịch tử sát hại bố mẹ, chém trọng thương em trai rồi tự sát

Nguồn video: VTV

An An (Theo Daily Mail)