Chồng xâm phạm mộ vợ cũ suốt nhiều chục năm vì lý do sốc

Google News

Dù đã ly hôn gần 5 thập kỷ nhưng người đàn ông Mỹ vẫn ôm hận và hàng ngày đi tiểu lên mộ của vợ cũ và bị con riêng của bà ấy phát hiện.

Câu chuyện gây sốc này gần đây đã được công khai bởi Michael Murphy, 43 tuổi. Anh ta sử dụng camera giấu kín để truy tìm thủ phạm sau khi tìm thấy dấu vết của nước tiểu và túi nhựa đựng phân mỗi khi anh ta đến thăm mộ của mẹ mình là bà Linda Torello.
Theo Michael Murphy, người đàn ông lớn tuổi hầu như mỗi ngày đều đến thăm và đi tiểu lên mộ của vợ cũ vào khoảng 6 giờ sáng. Ông ta chính là người chồng cũ của bà Linda Torello và không còn liên lạc kể từ năm 1976.
Chong xam pham mo vo cu suot nhieu chuc nam vi ly do soc
Người đàn ông bị phát hiện đi tiểu lên mộ vợ cũ. Ảnh: OC. 
Bà Torello qua đời vì ung thư hồi năm 2017, được chôn tại nghĩa trang trong một nhà thờ ở Orangetown, New York (Mỹ).
Hồi tháng 4, Murphy và em gái phát hiện túi chứa phân trên phần mộ của bà Torello, nhưng cho rằng ai đó đã vứt chiếc túi vào nghĩa trang. Tuy vậy, chuyện này lặp lại nhiều lần, khiến hai anh em phải trình báo với cảnh sát.
Được sự cho phép của nhà thờ và quản lý nghĩa trang, Murphy sau đó lắp đặt camera xung quanh ngôi mộ để tìm ra thủ phạm đã làm ô uế nơi an nghỉ của bà Torello.
Khi kiểm tra camera, họ đã phát hiện ra thủ phạm: một người đàn ông từng kết hôn với bà Torello một thời gian ngắn vào những năm 1970. Trong thời gian chung sống, bà Torello đã có thai nhưng lại bị sảy nên chồng cũ ôm hận từ đó.
Murphy cho biết video và hình ảnh mà anh thu được cho thấy người đàn ông này mỗi sáng đều lái xe tới nhà thờ vào khoảng 6 giờ, sau đó đi bộ tới mộ bà Torello và đi tiểu.
Murphy cho biết sau khi phát hiện thủ phạm làm ô uế mộ của mẹ, anh đã trình báo cảnh sát ba lần, nhưng họ không cho anh làm việc với điều tra viên. Michael Murphy nói với các phóng viên rằng anh ta hy vọng sẽ gửi đơn tố cáo ông ấy vì tội xúc phạm nghĩa trang.

Mời độc giả xem video Con rể giết ba mẹ vợ và vợ cũ ở Phú Yên bị bắt. Nguồn: PLO.


Thảo Nguyên (Theo OC)