Chú rể cục súc đánh cô dâu tại tiệc cưới gây phẫn nộ

Google News

Cay cú vì vợ thắng trò chơi, chú rể cục súc liền vung tay đánh cô dâu ngay trên sân khấu khiến cả hội trường đứng hình.

Sự việc hy hữu này xảy ra tại một đám cưới ở Uzbekistan vài ngày trước. Chú rể đánh cô dâu ngay trong đám cưới, khiến cô bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.
Theo những hình ảnh trong đoạn clip, cặp đôi đứng trên sân khấu được trang trí bằng đèn LED và chơi trò chơi nhỏ để khuấy động bầu không khí trong hội trường. Khi cô dâu phấn khích giơ tay báo rằng mình đã chiến thắng, chú rể không vui, nét mặt tỏ rõ sự bực bội.
Có lẽ do quá cay cú vì cô dâu chiến thắng, chú rể nhìn vợ chằm chằm rồi vung tay đấm mạnh vào phía sau đầu cô. Cô dâu ngã dúi về phía trước, còn tất cả mọi người đều kinh ngạc.
Chu re cuc suc danh co dau tai tiec cuoi gay phan no
Chú rể vung tay đánh cô dâu ngay trên sân khấu chỉ vì cô thắng trò chơi. 
Bầu không khí tại hội trường dường như đóng băng lại, tất cả mọi người đều không thể tin nổi vào điều vừa xảy ra. Trong khi đó, chú rể vẫn thản nhiên như không có chuyện gì. Sau đó, cô dâu nhấc váy rời khỏi sân khấu, chú rể ở lại, phù rể bên cạnh không nói một lời, lấy điện thoại di động ra nghịch, giả vờ như vẫn ổn. Chưa rõ sau đó đám cưới có được tiếp tục hay không.

Mời độc giả xem video Chú rể cục súc đánh cô dâu tại tiệc cưới vì cô thắng trò chơi.

Đoạn video về đám cưới kỳ lạ này khiến cư dân mạng sôi sục phẫn nộ. Đa số mọi người đều khuyên cô dâu huỷ hôn và tố cáo chú rể, bắt anh ta phải chịu trách nhiệm về hành động của mình.
Một người viết trên nền tảng mạng xã hội: “Điều này thật đáng buồn. Tôi hy vọng cô ấy sẽ can đảm để buộc tội và khiến anh ta chịu trách nhiệm về hành động của mình”.
Một người khác bình luận: “Thật kinh dị! Đoạn clip được đăng tải để khiến anh ta xấu hổ. Nhưng tôi hy vọng cô ấy có thể rời bỏ anh ta. Chuyện gì sẽ xảy ra khi bố mẹ cô ấy xem được điều này? Đúng là tên vũ phu!”.
Người khác viết: “Quá kinh khủng! Tôi hy vọng cô ấy sớm rời xa anh ta ngay lập tức tốt hơn là sau này“.
Uzbekistan có truyền thống hôn nhân sắp đặt, tuy nhiên các vụ bạo lực như vậy rất hiếm khi xảy ra. Hện chưa rõ cặp đôi trên có đến với nhau qua sự sắp đặt của gia đình hay không.
Thảo Nguyên (Theo Sina)