Chú rể nhảy múa thâu đêm quên giờ cưới, cô dâu lấy người khác

Google News

Đến nhà gái muộn 5 tiếng vì quá mải mê tiệc tùng với bạn bè, chú rể Ấn Độ đành phải chứng kiến cô dâu kết hôn với người đàn ông khác.

Ngày 15/5 vừa qua, chú rể Anil Mahavir Jat, ở bang Haryana (Ấn Độ) đã phải trả giá đắt bởi sự vô trách nhiệm của bản thân. Theo kế hoạch, anh sẽ kết hôn cùng Awoman, một cô gái người địa phương.
Tuy nhiên, khi đến nơi tổ chức hôn lễ, chú rể nhanh chóng cùng khoảng 150 người khác tham gia tiệc tùng, nhảy múa trong tiếng nhạc DJ.
Lẽ ra, họ phải đến nhà cô dâu lúc 21h. Thế nhưng đến 1h15 rạng sáng hôm sau, thời điểm đẹp để thực hiện nghi lễ đính ước, chú rể vẫn mải mê rượu chè và nhảy nhót trong bữa tiệc.
Chu re nhay mua thau dem quen gio cuoi, co dau lay nguoi khac
Chú rể Anil Mahavir Jat bị hủy hôn vì đến nhà cô dâu muộn 5 tiếng. Ảnh: OpIndia. 
Thậm chí, dù biết mình đã đến đón dâu muộn 5 tiếng đồng hồ, chú rể không có động thái vội vàng đến nhà cô dâu. Thay vào đó, người này say xỉn và vẫn tiếp tục buổi tiệc.
Quá thất vọng về chàng rể Anil Mahavir Jat, gia đình Awoman quyết định hủy bỏ đám cưới. Thậm chí, cô dâu đồng ý cưới người đàn ông khác tên Pheras.
Khi chú rể cùng người thân đến nhà Awoman, họ bàng hoàng thấy cô dâu khoác tay chú rể mới của mình. Đôi bên xảy ra tranh cãi, ẩu đả vì sự việc này. Sau đó, nhà trai đành ra về trong tủi nhục.
Tuy nhiên, gia đình nhà trai còn gửi đơn tố cáo lên cảnh sát bang Rajgarh. Tại cơ quan chức năng, gia đình cô dâu cho rằng phía đàng trai đã quá vô trách nhiệm với các nghi thức đám cưới. Họ e ngại rằng cuộc sống tương lai của cặp đôi sẽ không bền vững khi chú rể sống thiếu kỷ luật, không nguyên tắc.
Sau cùng, với ý kiến và lời khuyên từ cảnh sát, hai bên gia đình đi đến quyết định hủy bỏ đám cưới một cách hợp pháp.

Mời độc giả xem video: Chú rể cười sướng khi nhà gái trao hồi môn 1,4 tỷ đồng tiền mặt.



Thảo Nguyên (Theo OpIndia)