Chuyện tình “đũa lệch” của cụ bà 82 tuổi và trai trẻ gây xôn xao

Google News

Cặp đôi “đũa lệch” là bà Iris Jones (82 tuổi) ở Anh quen anh Mohamed Ibriham (36 tuổi) qua mạng xã hội và giờ họ chính thức kết hôn và trở thành vợ chồng.

Mùa hè năm 2019, chuyện tình "đũa lệch" giữa cụ bà Iris Jones (82 tuổi) ở Anh và người chồng kém bà 46 tuổi là Mohamed Ahmed (36 tuổi) ở Ai Cập chính thức bắt đầu khi cả hai quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook nhờ một nhóm chat tìm hiểu về thuyết vô thần.
Chuyen tinh “dua lech” cua cu ba 82 tuoi va trai tre gay xon xao
Cụ bà Iris Jones (82 tuổi) ở Anh và chồng trẻ Mohamed Ahmed (36 tuổi) người Ai Cập. 
Lúc đầu, họ chỉ coi nhau như bạn bè nhưng Mohamed đã trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu nhìn thấy Iris ở sân bay Cairo (Ai Cập) vào tháng 11/2019. Không lâu sau, cặp đôi quyết định kết hôn bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 46 tuổi. Bên cạnh đó, sự nghi ngờ của chính quyền khi cho rằng đây thực chất chỉ là cuộc hôn nhân "thủ tục" để người đàn ông Ai Cập dễ dàng được nhập quốc tịch Anh cũng là một trong những khó khăn mà cặp đôi này gặp phải.
Mối tình của cặp đôi “bà cháu” này nhanh chóng trở nên nổi tiếng và khiến dư luận xôn xao vào năm ngoái khi Iris lên sóng chương trình This Morning của ITV để thảo luận về khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa các cặp đôi. Ngoài ra, bà Iris cũng tiết lộ chi tiết về đời sống chăn gối của vợ chồng mình. Qua đó, Iris cho biết bà ấy cảm thấy mình giống như một "trinh nữ" sau khi quan hệ với Mohamed.
Chuyen tinh “dua lech” cua cu ba 82 tuoi va trai tre gay xon xao-Hinh-2
Cặp đôi “bà cháu” thường xuyên cập nhật mối quan hệ lên mạng xã hội. 
Chia sẻ về mối tình chênh lệch tuổi tác này, anh Mohamed vô cùng tự hào: "Tôi đã rất lo lắng nhưng khoảnh khắc nhìn vào mắt cô ấy, tôi biết rằng đó là tình yêu đích thực của mình. Tôi là một người đàn ông rất may mắn khi gặp được người phụ nữ như cô ấy".
"Mẹ tôi rất thích Iris và họ vẫn vui vẻ với nhau dù có rào cản về ngôn ngữ. Nhưng mẹ tôi nói với tôi rằng nếu tôi hạnh phúc thì bà ấy cũng hạnh phúc. Đó là tất cả những gì mà bất kỳ bà mẹ nào cũng mong muốn", anh tâm sự,
Ở thời điểm hiện tại, mặc dù cặp đôi đã kết hôn được hơn 1 năm nhưng họ vẫn không có nhiều thời gian bên cạnh nhau do anh Mohamed chưa được chấp thuận nhập cư vào nước Anh.
Tuy nhiên, cụ bà Iris vẫn thường xuyên cập nhật tình hình mối quan hệ của mình lên mạng xã hội để người hâm mộ theo dõi.
Chuyen tinh “dua lech” cua cu ba 82 tuoi va trai tre gay xon xao-Hinh-3
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi "bà cháu" cách nhau 46 tuổi. 
Tháng 3 vừa qua, Iris cũng đã chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi đoàn tụ với người chồng của mình ở Anh sau thời gian dài xa cách. Cụ bà 82 tuổi viết: "Sau một tháng xa cách, người chồng tuyệt vời của tôi sẽ về bên tôi bởi vì tình yêu là thế. Chào mừng anh về nhà, Mohamed. Việc nhớ nhung anh suốt thời gian qua đã khiến em nhận ra anh là điều quý giá nhất với em. Em sẽ trân trọng anh hơn trong tương lai!"
Tuy nhiên, chồng trẻ của bà Iris sau đó đã đăng tải một đoạn video nói rằng anh đang trên đường trở về Ai Cập. Cộng đồng mạng đoán rằng cặp đôi này vẫn đang gặp trục trặc về vấn đề thị thực.

Mời quý độc giả xem video "Tình yêu thời Covid-19 của cặp đôi trẻ "đốn tim" dân mạng". Nguồn: Tiktok.


Thảo Nguyên