Cô gái 29 tuổi có 9 con, chi 36 triệu/tháng tiền ăn cả nhà

Google News

Amanda Sellers, 29 tuổi, luôn mơ ước về một gia đình lớn nên thuyết phục chồng cô, Chris, 33 tuổi, sinh nhiều con. Cặp đôi đang phải chi 36 triệu đồng/tháng tiền ăn gia đình 9 đứa con.

Với mong muốn có một gia đình đông con, cô Amanda Sellers (29 tuổi) ở Anh đã thuyết phục người chồng là anh Chris (33 tuổi) cùng biến giấc mơ thành hiện thực từ khi họ bắt đầu hẹn hò vào tháng 1/2013.
Chỉ trong vòng 6 năm, Amanda Sellers, 29 tuổi, ở Anh, đã làm mẹ của 9 đứa trẻ bao gồm 2 con riêng của chồng và chuẩn bị sinh đứa con thứ 10 vào tháng 1/2023.
Co gai 29 tuoi co 9 con, chi 36 trieu/thang tien an ca nha
Cô Amanda làm mẹ của 9 đứa trẻ trong vòng 6 năm bao gồm 2 con riêng của chồng.  
Sau 3 tháng hẹn hò, anh Chris đã cầu hôn cô Amanda vào tháng 5/2013. Tới tháng 7 cùng năm, cặp đôi tổ chức đám cưới và bắt tay ngay lập tức vào hiện thực hóa ước mơ về một gia đình đông con.
Anh Chris, người đã có 2 cậu con trai với người vợ trước là Logan và Ryan hiện 12 tuổi và 11 tuổi, chia sẻ ban đầu anh không chắc về ý tưởng sinh nhiều con với người vợ mới cưới. Nhưng cặp đôi ở Anh đã sớm đón tin vui vào tháng 2/2014, hai vợ chồng chào đón con chung đầu lòng là Liam nay đã 8 tuổi.
Co gai 29 tuoi co 9 con, chi 36 trieu/thang tien an ca nha-Hinh-2
Toàn bộ 9 đứa trẻ nhà cô Amanda đều học tại nhà và họ dùng chiếc ô tô 15 chỗ làm phương tiện di chuyển. 
Sau đó, tới tháng 5/2015, cô Amanda sinh đôi 2 con gái là Mya và Mia nay được 7 tuổi. Tiếp theo, tới tháng 1/2017, hai vợ chồng tiếp tục chào đón cặp song sinh là 2 bé trai Asher và Brycen nay được 5 tuổi.
Tới tháng 11/2018, hai vợ chồng cô Amanda chào đón Eli nay được 3 tuổi, và sau đó tới Emma chào đời vào tháng 7/2020. Hiện cặp đôi đang chờ đứa con thứ 10 được dự sinh vào tháng 1/2023. Tính tới hiện tại, cô Amanda đã làm mẹ của 9 đứa trẻ bao gồm 2 con riêng của chồng.
Co gai 29 tuoi co 9 con, chi 36 trieu/thang tien an ca nha-Hinh-3
Tổng cộng, cô Amanda phải chi khoảng 36 triệu đồng/tháng tiền ăn cả nhà. 
Toàn bộ 9 đứa trẻ nhà cô Amanda đều học tại nhà và họ dùng chiếc ô tô 15 chỗ làm phương tiện di chuyển. Do gia đình đông con, cô Amanda thường phải lên thực đơn cho cả nhà trước một tháng và mỗi lần đi chợ tiêu tốn khoảng 1.000 bảng Anh. Chưa kể mỗi tuần, gia đình cô Amanda còn phải chi thêm 350 bảng để mua thực phẩm tươi. Tổng cộng, cô phải chi khoảng 36 triệu đồng/tháng tiền ăn cả nhà.
Cô Amanda hiện chỉ ở nhà làm nội trợ cho hay: “Tôi luôn mong muốn có một gia đình đông con và càng đông càng tốt. Khi tôi sinh Liam, việc chăm sóc cho 3 đứa trẻ đã là chuyện khó, nhưng sau đó mọi chuyện diễn ra bình thường".
Co gai 29 tuoi co 9 con, chi 36 trieu/thang tien an ca nha-Hinh-4
Amanda dự định dừng lại ở 10 đứa con vì đó là một con số tuyệt vời.
"Chăm 3 đứa trẻ còn khó hơn nhiều so với cùng lúc chăm 10 đứa. Tôi dạy chúng hoà thuận và chơi đùa cùng nhau. Tôi cũng cố gắng dạy cho các con tính độc lập để chúng có thể hỗ trợ việc vặt trong nhà, cũng như tự thu xếp bữa sáng và trưa”, cô Amanda nói.
Về dịp Giáng sinh sắp tới, Amanda và Chris đã đặt ra khoản ngân sách mua quà cho các con là 450 USD, nghĩa là họ sẽ chi 50 USD cho mỗi đứa trẻ.
Tuy nhiên, cặp đôi cho biết họ muốn các con coi trọng thời gian bên nhau cùng gia đình hơn là những thứ vật chất.
Người mẹ nói thêm: “Tôi rất hạnh phúc với quy mô gia đình của chúng tôi. 10 là một con số tuyệt vời. Chúng tôi nghĩ rằng đây có thể là đứa con cuối cùng của chúng tôi”.
Về phần mình, anh Chris cho hay “Ban đầu ý tưởng có một gia đình đông con khiến anh rất e ngại. Nếu như trước đây bạn nói rằng tôi nên có 9 đứa con và thêm một đứa chuẩn bị chào đời, tôi sẽ nói bạn bị điên. Nhưng nay, chúng tôi đang cố gắng xây dựng tình cảm gắn bó với bọn trẻ. Tôi không nghĩ gia đình mình có quá nhiều con đến mức không đủ thời gian chăm sóc, hay dành tình yêu thương cho chúng”.

Mời độc giả xem video Bé gái 15 tuổi bị ba ruột hiếp dâm đến sinh con ở Phú Thọ. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)