Cô gái giả trai vào ở ký túc xá nam vì lý do “lạ“

Google News

Một cô gái giả làm con trai rồi trà trộn vào ở trong ký túc xá nam gây xôn xao dư luận. Sự việc xảy ra ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc.

Trang Sohu đưa tin, để qua mặt quản lý ký túc xá nam, cô gái giả trai này đã cắt tóc thật ngắn và mặc quần áo rộng thùng thình trông giống hệt một chàng trai thực thụ.
Tuy nhiên, sau một thời gian ở cùng, sinh hoạt chung với 2 người con trai, màn giả trai của cô gái nhanh chóng bại lộ.
Hai chàng trai nhanh chóng báo cáo sự việc với quản lý của ký túc xá để giải quyết. Các chàng trai vô cùng phẫn nộ vì cho rằng cuộc sống riêng tư đã bị ảnh hưởng đồng thời yêu cầu cô gái lập tức phải rời đi.
Quản lý ký túc sau khi gặp mặt đã chất vấn cô gái này là nam hay nữ. Biết không thể tiếp tục giấu giếm được nữa, cô gái cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân là nữ.
Co gai gia trai vao o ky tuc xa nam vi ly do “la“
Cô gái cắt tóc ngắn và mặc đồ không khác gì con trai. Ảnh: Sohu. 
Đồng thời, cô còn chẳng ngại ngần khẳng định lý do cô giả trai để đến ký túc nam sống là vì muốn tìm người yêu.
Lý do tưởng chừng vô lý nhưng lại khá thuyết phục này khiến những người chứng kiến “dở khóc dở cười”. Người quản lý nhận định vẻ ngoài khá nam tính cộng thêm mái tóc ngắn đã khiến cô hiểu lầm cô gái này là con trai mà cho qua cổng ký túc.
Nói thêm về lý do cải trang thành con trai, cô gái này cho biết, tự nhận thấy ngoại hình bản thân kém thu hút nên nếu ở ký túc xá nữ thì cơ hội tiếp xúc với con trai sẽ không nhiều.
Hơn nữa những chàng trai sống trong ký túc lại là mẫu người lý tưởng nên cô mới đưa ra quyết định táo bạo này.
Việc thuyết phục cô gái này quay lại ký túc xá nữ cũng gặp không ít khó khăn vì căn bản cô không muốn mất đi cơ hội gặp gỡ nam giới này.
Chỉ đến khi quản lý ký túc hứa sẽ làm trung gian mai mối cho cô gái với người mình thích thì mọi chuyện mới được giải quyết ổn thỏa.
Về phần hai chàng trai cùng phòng, sau khi phát hiện cô gái giả trai, cả hai đã mất ngủ suốt đêm. Lúc biết tin cô gái đồng ý rời đi thì họ mới thở phào nhẹ nhõm.

Mời độc giả xem video Minh Tú giả trai cũng không thoát khỏi Trường Giang. Nguồn: VTV3.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)