Cô gái trộm điện thoại iPhone 14 bằng cách cắn đứt dây chống trộm

Google News

Người phụ nữ Trung Quốc gây sốc sau khi dùng răng cắn đứt cáp chống trộm của cửa hàng để lấy trộm điện thoại iPhone 14 Plus trị giá 960 USD.

Người phụ nữ họ Qiu lấy trộm điện thoại trong cửa hàng ở thành phố Phúc Châu, thủ phủ tỉnh Phúc Kiến và bị bắt sau khi rời đi khoảng 30 phút. Sự việc xảy ra hồi cuối tháng 8 nhưng gần đây mới được chia sẻ trên mạng xã hội. Camera giám sát cho thấy Qiu dừng lại ở quầy nơi chiếc điện thoại iPhone 14 được trưng bày.
Trong khi vờ trải nghiệm điện thoại, Qiu liên tục cắn đứt dây cáp chống trộm, được làm bằng sợi thép bọc nhựa, nghiến đứt nó rồi cất điện thoại vào túi và rời khỏi cửa hàng.
Wang, quản lý cửa hàng, cho hay chuông báo động đã vang lên trong quá trình này, nhưng nhân viên khi đi kiểm tra đã không phát hiện điều bất thường. Zhang Jinhong, cảnh sát khu vực, cho biết Qiu vờ lướt màn hình điện thoại như khách hàng bình thường lúc nhân viên cửa hàng đi qua.
Co gai trom dien thoai iPhone 14 bang cach can dut day chong trom
Qiu cắn dây cáp chống trộm, lấy cắp điện thoại trong cửa hàng ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, hồi cuối tháng 8. Ảnh cắt từ video. 
Sau khi Qiu rời đi một lúc, nhân viên phát hiện dây cáp chống trộm bị cắn đứt và mất trộm điện thoại nên gọi báo cảnh sát. Lực lượng chức năng nhanh chóng xác định được danh tính của Qiu và bắt cô ngay bên ngoài nhà.
Qiu khai rằng định vào cửa hàng mua điện thoại nhưng khi thấy giá bán, cô đổi ý sang lấy trộm. Chiếc iPhone 14 Plus mà Qiu lấy cắp có giá 7.000 tệ (960 USD).
Hiện Qiu phải đối mặt với án tù 3 năm và khoản tiền phạt 200.000 nhân dân tệ (27.400 USD).
Thảo Nguyên (Theo OC)