Công ty Nhật gây choáng vì ra mắt đồ lót ren cho nam giới

Google News

Nhà sản xuất đồ lót Nhật Bản Wacoal vừa tung ra dòng sản phẩm quần lót boxer ren dành cho nam giới được cho là vừa đẹp vừa tiện dụng.

Đồ lót ren nghe có vẻ không phải là thứ nam tính nhất từ trước đến nay, tuy nhiên, công ty đồ lót danh tiếng Wacoal của Nhật lại sản xuất riêng một loại cho đàn ông.
Vào tháng 11 năm ngoái, Wacoal đã thử đưa ra thị trường loại đồ lót ren cao cấp Lace Boxer dành cho nam giới trên nền tảng huy động vốn cộng đồng Makuake của Nhật Bản. Công ty cho rằng họ giành thắng lợi khi sản phẩm đồ lót ren nam giới vượt qua mục tiêu huy động vốn cộng đồng khiêm tốn là 300.000 yên (2.627,87 USD) với 1,090%, thu được khoảng 3,27 triệu yên (28.578,92 USD) tiền cam kết.
Ngay sau đó, quần lót ren Lace Boxer đã được đưa vào dây chuyền sản xuất với 7 màu cho khách hàng nam lựa chọn.
Để điều chỉnh chất liệu mỏng manh là ren cho phù hợp với khách hàng nam tính, Wacoal đã sửa đổi loại vải, làm cho vải cứng hơn và co giãn. Dòng sản phẩm ren này được cho là có độ bền tương đương với quần lót thông thường dành cho nam giới của hãng Wacoal.
Wacoal quảng cáo sản phẩm quần lót ren nam giới của mình vừa đẹp mắt vừa đàn hồi tốt, vừa “dễ thở”, với độ trong suốt của vật liệu làm tăng luồng không khí.
Cong ty Nhat gay choang vi ra mat do lot ren cho nam gioi
Quần lót ren Lace Boxer đã được đưa vào dây chuyền sản xuất với 7 màu cho khách hàng nam lựa chọn. Ảnh: Wacoal.  
Phần phía trước của chiếc quần lót được thiết kế để cố định “của quý” của nam giới vào vị trí chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc lâu dài
Quần lót ren nam này đang bán sẵn trên trang trực tuyến Wacoal và trên Amazon, với giá 3.960 yên (gần 790.000 đồng) một đôi. Đó chắc chắn không phải là món đồ lót “giá mềm”, nhưng sự quyến rũ không hề rẻ!

Mời độc giả xem video Triệt phá kho hàng chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu. Nguồn: THTPCT.



Thảo Nguyên (Theo SoraNews24)