Cuồng chạy bộ, ông bố bỏ mặc con gái trong ô tô 5 tiếng

Google News

Một người phụ nữ mới ly hôn tố chồng mình bị ám ảnh với môn chạy bộ. Cô cho rằng anh ta từng bỏ mặc con gái 5 tuổi trong ô tô suốt 5 giờ để chạy marathon.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội Trung Quốc, người phụ nữ họ Zhao, ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, nói rằng nỗi ám ảnh về việc chạy bộ của chồng cũ đã khiến gia đình của họ tan nát. Mặc dù chưa bao giờ thực sự thừa nhận mình bị cuồng chạy bộ nhưng chồng của Zhao khẳng định rằng đó luôn là ưu tiên số một của anh.
Ban đầu, Zhao khuyến khích chồng mình chạy bộ để giữ gìn sức khỏe, nhưng chẳng bao lâu sau, đó trở thành điều duy nhất anh quan tâm. Cuối cùng, nó đã gây ra rạn nứt giữa hai vợ chồng và Zhao đã quyết định ly hôn.
Cuong chay bo, ong bo bo mac con gai trong o to 5 tieng
Ảnh minh hoạ: unitea/Pixabay. 
Theo Toutiao News, Zhao viết trong bài đăng của mình rằng chồng cũ của cô bỏ mặc con gái 5 tuổi của họ một mình trong ô tô trong vài giờ, chỉ để anh có thể làm điều mình yêu thích nhất, đó là chạy bộ. Người phụ nữ không tận mắt chứng kiến việc này nhưng cô con gái đã kể lại mọi chuyện cho mẹ nghe. Rõ ràng, chồng cũ của cô đã mua bữa sáng cho bé gái 5 tuổi, đưa chiếc điện thoại của anh ta cho con bé xem giải trí, nhốt cô bé trong ô tô rồi đi chạy marathon.
Bài đăng của Zhao sau đó đã lan truyền khắp mạng xã hội Trung Quốc và thu hút nhiều bình luận bức xúc. Ông bố tên Peng thừa nhận đã để con gái một mình trong xe để chạy marathon. Tuy nhiên, anh khẳng định chỉ chạy được một đoạn ngắn rồi quay lại chỗ cô gái.
“Tôi chỉ chạy được 1,5km rồi quay lại xe thì thấy con gái đang ngủ”, Peng giải thích. Anh cũng nói với vợ cũ rằng nếu cô không thích cách anh nuôi dạy con gái thì nên đưa con đi cùng.
“Chứng nghiện chạy bộ của anh ấy đã phá hủy gia đình chúng tôi”, Zhao nói.
Thảo Nguyên (Theo OC)