“Cưu mang” chó hoang, cụ bà bị chó pitbull tấn công tử vong

Google News

Một cụ bà người Anh sống ở Tây Ban Nha đã bị một con chó pit bull tấn công đến mức tử vong. Đáng nói, con vật này đã được bà đem về nuôi khi thấy nó đang đói khát đi lạc trên đường.

Anne Shields, cụ bà 67 tuổi người Anh sống ở Tây Ban Nha, đã đặt tên cho chú chó hoang giống pitbull là Choccy sau khi mang nó về nuôi. Không ngờ, bà lại bị chính chú chó pitbull tấn công dã man.
Sarah, con gái của bà Anne nói với The Sun rằng cô ấy muốn đưa Choccy vào một nơi trú ẩn ở địa phương nhưng được thông báo rằng họ không còn chỗ trống.
"Bà ấy là một người yêu động vật và không muốn lại bỏ rơi Choccy lang thang đường phố", Sarah, 43 tuổi, nói.
Do vậy, bà Anne quyết định chăm sóc chú chó hoang cho đến khi tìm được nhà cho nó nhưng Choccy bất ngờ tấn công “ân nhân” của mình.
Những người hàng xóm đã báo cảnh sát sau khi nghe thấy tiếng la hét từ khu nhà của bà Anne và họ đến nơi thì thấy cụ bà bị thương nặng ở đầu và cánh tay.
“Cuu mang” cho hoang, cu ba bi cho pitbull tan cong tu vong
Cụ bà Anne Shields, 67 tuổi, qua đời trong bệnh viện một ngày sau khi bị chó tấn công. 
Các sĩ quan đã bắn con chó hoang để các bác sĩ có cơ hội cứu mạng bà Anne. Sau đó, nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng bà đã qua đời vào ngày hôm sau.
"Đó là một cơn ác mộng," Sarah đau buồn cho biết. “Mẹ tôi cưu mang con chó nhưng không ngờ nó lại tấn công bà”.
Chó pit bull là giống chó bị cấm ở Anh nhưng chúng có thể được sở hữu ở Tây Ban Nha nếu có giấy phép vì chúng “có khả năng gây nguy hiểm”.
Thảo Nguyên (Theo Metro)