Đám đông đánh nữ nghi phạm giết người đến chết trước mặt cảnh sát

Google News

Đám đông giận dữ kéo người phụ nữ bị nghi bắt cóc, sát hại một bé gái 8 tuổi ra khỏi xe cảnh sát rồi đánh hội đồng khiến nữ nghi phạm này tử vong.

Daily Mail đưa tin, vụ việc đám đông đánh hội đồng nữ nghi phạm giết người đến chết xảy ra tại thị trấn du lịch Taxco của Mexico.
Người phụ nữ giấu tên này đã bị cảnh sát bắt giữ và áp giải sau khi cô ta bị camera giám sát ghi lại cảnh trợ giúp một người đàn ông được cho là đang phi tang thi thể Camila Gomez Ortega, bé gái 8 tuổi mất tích sau khi sang nhà hàng xóm chơi hôm 27/3.
Thi thể bé gái được tìm thấy ở ngoại ô thành phố cùng ngày hôm đó. Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị tấn công tình dục và ngạt thở.
Dam dong danh nu nghi pham giet nguoi den chet truoc mat canh sat
Đám đông bao vây xe cảnh sát trước khi kéo nữ nghi phạm ra ngoài và đánh cô ta đến tử vong. Ảnh: EPA.  
Nhiều người dân giận dữ đã kéo nữ nghi phạm sát hại bé gái ra khỏi xe cảnh sát và xé quần áo của cô ta. Đám đông tiếp tục đánh hội đồng người phụ nữ ngay trước mặt cảnh sát, cho tới khi cô ta bất động.
Nữ nghi phạm sau đó được đưa tới bệnh viện nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.
Guerrero, bang nơi Taxco "tọa lạc", đang chìm trong bạo lực. Được biết đến với cái tên Tierra Caliente hay "Vùng đất nóng", khu vực này bị kiểm soát bởi khoảng 40 băng đảng đang cạnh tranh nhau để kiểm soát việc sản xuất cần sa và heroin.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao

Nguồn video: THĐT

An An (Theo Daily Mail)