Danh tính “thi thể” nằm giữa sân bay khiến ai nấy hết hồn

Google News

Các hành khách có mặt tại sân bay thời điểm đó đều không thể làm ngơ trước sự xuất hiện của "thi thể" kỳ lạ này.

Đoạn video ghi lại sự việc được quay tại khu vực lấy hành lý của một sân bay ở London. Thời điểm đó, giữa "đống" đồ đạc chạy trên băng chuyền bỗng xuất hiện một vật thể kỳ lạ, có hình dáng như một thi thể người đang nằm co quắp. Vật thể lạ này được đóng gói cực kỳ chắc chắn, không một khe hở khiến việc nhận định danh tính của nó bằng mắt thường gần như là không thể. 
Hình dáng đặc biệt của vật thể này nhanh chóng thu hút sự chú ý của hầu hết những vị khách có mặt tại khu vực này vào thời điểm đó. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra hoảng sợ vì cho rằng đó là một thi thể. 
Danh tinh “thi the” nam giua san bay khien ai nay het hon
 Vật thể khiến nhiều người "hết hồn" vì lầm tưởng là thi thể người. Ảnh: Twitter 
"Tại sao mọi người có thể nhìn nó một cách bình tĩnh như vậy được nhỉ?"
"Nếu là tôi chắc đã hét toáng lên mất rồi", một số người dùng mạng để lại bình luận.
Sở dĩ vật thể trên có hình dáng giống thi thể người như vậy do nó thực chất là một chiếc đèn ma-nơ-canh. Loại đèn này có hình dáng tương tự cơ thể con người, chỉ trừ phần đầu được "chụp" thêm một bóng đèn. Do đó, việc nhiều người nhầm lẫn cũng khá dễ hiểu. 
Trước đó, sự việc một chiếc quần lót nam giới "nằm chỏng chơ" trên bằng chuyền cũng khiến dân tình được dịp cười ra nước mắt. Cụ thể, trong khi rất động hành khách đứng xếp hàng chờ lấy hành lý sau chuyên bay dài, thì bỗng trên băng chuyền xuất hiện một "vật thể lạ", chầm chậm trôi từ đầu đến cuối nhưng không có ai đứng ra nhận.
Danh tinh “thi the” nam giua san bay khien ai nay het hon-Hinh-2
 "Vật thể lạ" trên bằng chuyền hành lý từng khiến dân tình dở khóc dở cười. Ảnh: Facebook
Sự việc khiến nhiều hành khách tỏ ra bối rối, trong khi đó dân tình lại được dịp "cười bò". Nhiều người cho rằng rất có thể trong lúc di chuyển, hành lý của vị khách nào đó vô tình bị hở khiến món đồ này rơi ra. Tuy nhiên, do là vật khá tế nhị nên trước đám đông, dù có nhận ra đó là của mình thì cũng khó có can đảm mà nhận lại. 
Nguyễn Nguyễn (Theo India Times)