Đạp nhầm chân ga thay vì phanh xe, cô gái trẻ tử vong

Google News

Cô Shweta Deepak Surwase, 23 tuổi, tử vong thương tâm khi đang tự tập lái xe cùng bạn tại khu du lịch Sulibhanjan Hills, Maharashtra, Ấn Độ, vài ngày trước.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại bang Maharashtra, Ấn Độ, vài ngày trước. Vào khoảng 14 giờ chiều 17/6, Shweta cùng bạn là Shivraj Sanjay Mule (25 tuổi) di chuyển từ Aurangabad đến Sulibhanjan Hills để tập lái xe trên một khu đất trống.
Trong video, Shweta được nhìn thấy ngồi ở ghế lái còn bạn cô quay video. Khi Shweta bắt đầu từ từ lùi xe, chiếc ô tô vẫn còn cách vách đá 50 mét. Tuy nhiên, chiếc xe tiếp tục lùi với tốc độ nhanh, có thể là do Shweta vô tình đạp nhầm chân ga thay vì phanh xe.
Dap nham chan ga thay vi phanh xe, co gai tre tu vong
 
Shivraj hô hoán để Shweta giảm tốc độ và cố gắng chạy đến ngăn cô lại, nhưng chiếc xe vẫn lao nhanh về phía sau, rồi rơi xuống hẻm núi ở độ cao 91m.
Ngay lập tức, Shivraj gọi cứu hộ và xe cấp cứu. Cô Shweta được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng, cô không qua khỏi.  
Hình ảnh về chiếc xe sau vụ tai nạn được đăng tải cho thấy chiếc ô tô gần như bị phá nát hoàn toàn. 
Vụ tai nạn thương tâm này nêu bật tầm quan trọng của các biện pháp an toàn khi học lái xe, đặc biệt là ở những khu vực có địa hình dốc và nguy hiểm.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Giải cứu nạn nhân bị ô tô lùi trúng, rơi xuống hố sâu ở Mã Pì Lèng

 

Thảo Nguyên (Theo NDTV)