“Dát” vàng khắp người bé trai sơ sinh, bà mẹ gây phẫn nộ

Google News

Mới đây, một bé trai sơ sinh ở Anh gây xôn xao trên mạng xã hội bởi được bố mẹ “dát” lên người loạt quần áo và phụ kiện phủ vàng.

Bé trai sơ sinh có tên Johnny O'Driscoll hay con gọi là cậu bé vàng. Người thân của em còn lập hẳn một tài khoản TikTok có tên @goldenboyjohnnyodriscoll và chỉ sau vài video đăng tải thì tài khoản đã thu hút tới hơn 3.000 lượt theo dõi và hơn 36.000 lượt thích.
Đoạn video đầu tiên cho thấy đứa trẻ mặc bộ đồ ngủ màu trắng với chiếc mũ cùng màu, có dòng chữ "Golden Boy Johnny" (cậu bé vàng Johnny) được đính trên mặt trước. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả là số vòng tay, nhẫn, đồng hồ bằng vàng đeo kín hai tay của đứa trẻ.
“Dat” vang khap nguoi be trai so sinh, ba me gay phan no
Cậu bé Johnny O'Driscoll được bố mẹ “dát vàng” lên người. Ảnh: Tiktok. 
Không chỉ được "dát" vàng lên người, cậu bé còn ngậm một chiếc núm vú bằng vàng và bao quanh là những chiếc chăn gối có in hình vương miện vàng.
"Không thể tin rằng thằng bé là của tôi, cậu bé vàng của tôi", người đăng video chú thích.
“Dat” vang khap nguoi be trai so sinh, ba me gay phan no-Hinh-2
Bé trai mới sinh còn đỏ hỏn nhưng tay đã đeo vô số trang sức bằng vàng. Ảnh: Tiktok. 
Sau khi đăng tải clip, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cha mẹ của cậu bé vì coi con mình như một món đồ chơi để đem ra trưng bày cho cả thiên hạ xem. Một người nhấn mạnh: "Trẻ sơ sinh không phải là món đồ chơi".
"Bạn đã làm cái quái gì với đứa con của mình vậy", một người khác bình luận.
Một số người khác nhanh chóng chỉ ra rằng những chiếc nhẫn nhỏ bé có thể nguy hiểm với đứa trẻ, với dòng viết: "Bỏ đồ trang sức đó ra khỏi người thằng bé đi, trời ơi nguy hiểm quá". Tài khoản này không giải thích rõ tại sao lại nguy hiểm, nhưng ai cũng có thể nhận thấy nó hoàn toàn không phù hợp với trẻ nhỏ dù có nguy hiểm hay không.
"Tại sao cậu bé lại phải đeo tất cả những món đồ trang sức đó? Chắc chắn thằng bé không thoải mái với chúng. Thằng bé còn quá nhỏ!", một người khác tỏ ý đồng tình với ý kiến trên.
"Ôi trời ơi, hãy tưởng tượng nếu đứa bé đó bị nghẹt thở vì chiếc nhẫn. Tôi không thể tưởng tượng được", một người khác nói thêm.
“Dat” vang khap nguoi be trai so sinh, ba me gay phan no-Hinh-3
 

“Dat” vang khap nguoi be trai so sinh, ba me gay phan no-Hinh-4
Cậu bé sơ sinh còn có cả một tủ quần áo chứa đầy những món đồ hàng hiệu. Ảnh: Tiktok. 
Trong một video khác trên tài khoản này, cha mẹ của thằng bé còn khoe khoang vô số món đồ hàng hiệu, gồm rất nhiều nhẫn và vòng tay kim cương, quần áo trẻ em hiệu Ralph Lauren, một số phụ kiện trẻ em của Versace, giày thể thao Gucci cho bé.

Mời độc giả xem video Kinh ngạc với khả năng uốn dẻo của cô bé 9 tuổi. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo The Sun)