“Dấu hiệu lạ” xuất hiện khi ông Biden chỉ trích Tổng thống Putin

Google News

"Hiện tượng lạ" này xảy ra ít ngày trước khi Tổng thống Mỹ có hành động khó hiểu khi phát biểu ở Bắc Carolina.

Hôm 12/4, Tổng thống Mỹ Joe Biden có bài phát biểu kéo dài 25 phút tại Menlo, bang Iowa, đề cập ảnh hưởng của xung đột Ukraine tới việc người Mỹ chịu giá xăng và thực phẩm tăng.
Tuy nhiên, trong khi ông Biden phát biểu, dân tình đồ dồn sự chú ý đến vệt trắng "tung tóe" trên vạt áo của ông. Tổng thống Mỹ dường như không để ý đến vết bẩn này. Thậm chí, sau khi phát biểu, trở lại phía hậu đài cũng không có ai nhắc nhở ông về điều trên. 
“Dau hieu la” xuat hien khi ong Biden chi trich Tong thong Putin
Vệt trắng kỳ lạ trên áo ông Biden. Ảnh: EPA
Khoảnh khắc này sau đó được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Twitter. Rất nhiều người cho rằng vệt trắng đó là chất thải của một con chim nào đó vô tình để lại. "Đến chim cũng phản đối Biden", một người dùng Twitter bình luận. 
Bình luận trên xuất hiện sau khi một cuộc thăm dò được CBS công bố hôm 10/4, cho thấy khoảng 69% người trưởng thành ở Mỹ không tán thành cách xử lý lạm phát của ông Biden. Mặc dù, Tổng thống Mỹ đổ lỗi cho việc giá cả tăng đột biến là do người đồng cấp Nga quyết định thực hiện chiến dịch quân sự ở Ukraine, làm ảnh hưởng đến nền kinh tế Hoa Kỳ. Tuy nhiên, thực tế là chi phí tiêu dùng ở quốc gia này đã tăng cao hơn trong năm qua, điều mà theo các nhà phê bình cho là do các chính sách của ông Biden và chi tiêu từ chính phủ tăng mạnh. 
“Dau hieu la” xuat hien khi ong Biden chi trich Tong thong Putin-Hinh-2
 Hành động kỳ lạ của ông Biden hôm 14/4. Ảnh: Twitter
Chỉ sau đó vài ngày, Tổng thống Joe Biden tiếp tục gây khó hiểu khi có bài phát biểu ở một trường đại học tại bang Bắc Carolina hôm 14/4. Theo đó, kết thúc bài phát biểu ông bỗng quay sang bên phải thì thầm gì đó, chìa tay ra như muốn bắt tay, trong khi không có ai ở bên cạnh. Phải cho tới vài giây sau, Tổng thống Mỹ mới nhìn xung quanh rồi dường như có chút lúng túng bước ra khỏi sân khấu.
Nguyễn Nguyễn (Theo NewYork Post)