Đi nghỉ dưỡng, thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp trong resort sang trọng

Google News

Thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡnghiếp dã man ngay tại resort sang trọng mà cả gia đình đang nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch ở Nassau, Bahamas (quốc gia vùng Caribbean).

Theo Daily Star, nạn nhân được gọi bằng lên viết tắt là LH (15 tuổi), đến từ bang Pennsylvania (Mỹ) đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và ở tại khu resort sang trọng bậc nhất Grand Hyatt Baha trị giá 10 triệu USD tại thủ đô Nassau của Bahamas. Thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp dã man ngay trong khu nghỉ dưỡng mà gia đình em ở. Thủ phạm chính là kẻ buôn ma túy khét tiếng tên Henry Richard Nixon.
Di nghi duong, thieu nu 15 tuoi bi cuong hiep trong resort sang trong
Khu resort hạng sang Grand Hyatt Baha, nơi thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng bức. Ảnh: Getty. 
Cha của nạn nhân nói với tờ New York Post rằng vụ cưỡng hiếp như là "cơn ác mộng tồi tệ nhất của gia đình" và nói rằng nó sẽ "ám ảnh con gái tôi suốt đời".
Hiện người cha đang đâm đơn kiện khách sạn vì họ đã không làm tốt khâu an ninh để bảo vệ con gái anh.
Trong các giấy tờ được gửi lên tòa án, luật sư đại diện của cha nạn nhân cũng chỉ trích sự thất bại rõ ràng của phía khách sạn trong việc ngăn chặn một tên tội phạm khét tiếng vào khuôn viên khách sạn. Tài liệu viết: "Khách sạn Hyatt Baha tự hào về khả năng đảm bảo cho các gia đình một kỳ nghỉ an toàn, nhưng không có nhân viên an ninh nào can thiệp để ngăn chặn tên tội phạm đột nhập vào khuôn viên resort. Chính sự lơ là, mất cảnh giác của phía khách sạn đã khiến cô bé LH phải chịu cơn ác mộng kinh hoàng, ám ảnh cuộc đời cô bé mãi mãi".
Di nghi duong, thieu nu 15 tuoi bi cuong hiep trong resort sang trong-Hinh-2
Hình ảnh gia đình nạn nhân. 
Đơn kiện cũng kể rõ diễn biến sự việc ngày hôm đó. Sáng sớm, cô bé LH rời khỏi phòng để nói chuyện điện thoại với một người bạn thì tên yêu râu xanh tiếp cận và trò chuyện với cô bé. Hắn được cho là dụ dỗ nạn nhân vào một góc khuất rồi cưỡng hiếp cô bé.
Sự việc chỉ dừng lại khi cha mẹ của cô bé vội vàng đi tìm con gái. Họ dùng điện thoại tìm kiếm định vị và kinh hãi khi chứng kiến cảnh tên Nixon đang làm nhục con gái mình.
Hồ sơ cũng nói rằng sau khi "người cha xé xác" tên Nixon", ông ta nhìn thấy con gái mình "cuộn tròn trên mặt đất, khóc lóc vật vã", với chiếc quần lót bị cởi ra và ném sang một bên.
Di nghi duong, thieu nu 15 tuoi bi cuong hiep trong resort sang trong-Hinh-3
Chân nạn nhân đầy vết bầm sau khi bị tấn công tình dục. 
Người cha cho biết vụ việc đã làm thay đổi hoàn toàn tính cách của cô bé 15 tuổi. LH luôn tỏ ra sợ hãi trước những đàn ông lớn tuổi và hốt hoảng khi nghe tiếng còi cảnh sát. Người cha hy vọng rằng phiên tòa sẽ trả lại cho cô bé "một chút sức mạnh như ban đầu".
Người phát ngôn của Grand Hyatt Baha cho biết trong một tuyên bố: "Mặc dù chính sách của chúng tôi là không bình luận về các vụ kiện tụng đang chờ xử lý, nhưng chúng tôi rất coi trọng tất cả các khiếu nại vì sự an toàn và an ninh của khách cùng đồng nghiệp của chúng tôi. Đó luôn là ưu tiên hàng đầu".

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)