Dịch bệnh và nợ nần, chồng ép vợ cùng nhảy lầu tự tử

Google News

Do dịch bệnh khó khăn cộng thêm nợ nần chồng chất, người chồng nghĩ quẩn lôi vợ nhảy lầu tự tử từ tầng 5 của tòa chung cư.

Ngày 2/4 vừa qua, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông được cho là ép vợ cùng nhảy lầu tự tử từ tầng 5 chung cư đã thu hút sự chú ý của dân cư mạng Trung Quốc. Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra tại một khu chung cư bị phong tỏa nằm trên đường Nguyệt Nha Hà, thuộc quận Hà Bắc, Thiên Tân, Trung Quốc. Đoạn clip ghi lại sự việc được người dân ở tòa đối diện dùng điện thoại quay lại.
Dich benh va no nan, chong ep vo cung nhay lau tu tu
Cảnh người đàn ông được cho là ép vợ cùng nhảy lầu tự tử từ tầng 5 chung cư. Ảnh cắt từ clip.
Trong đoạn clip, người chồng ôm vợ kéo tới cửa sổ tầng 5 của chung cư. Tại đây, hai vợ chồng trẻ đã xảy ra giằng co, cãi vã. Trong khi người chồng đang cố gắng kéo vợ về phía cửa sổ để cùng nhảy xuống thì người phụ nữ cố gắng bám vào tường để ngăn cản chồng.
Thế nhưng, có vẻ sức cô vợ không đủ để kháng cự, chỉ vài giây sau, cả 2 đã cùng ngã xuống đất và nằm im bất động. Phát hiện sự việc, một vài người đã chạy đến giúp đỡ, gọi xe cấp cứu.
Theo truyền thông địa phương, nguyên nhân ban đầu của hành động bồng bột trên là do người chồng thiếu nợ hơn 200.000 tệ (gần 720 triệu đồng) trong thời gian dịch bệnh. Trong lúc túng quẫn, anh ta đã ép vợ nhảy lầu cùng mình.
Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của cặp vợ chồng ra sao nhưng đoạn clip về vụ việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội nước này.

Mời độc giả xem video Tử vong do nhảy cầu tự tử rơi xuống đường. Nguồn: HGTV.


Thảo Nguyên (Theo Twitter)