Đỏ mặt cảnh cô dâu nhảy múa "bốc lửa" trong đám cưới

Google News

Mán uốn éo của cô dâu trong trang phục kiệm vải khiến các quan khách có mặt tại tiệc cưới cũng như người xem video đều cảm thấy ngỡ ngàng.

Sự việc diễn ra trong một đám cưới ở bang Florida, Mỹ. Theo đoạn phim lan truyền trên mạng xã hội, cô dâu mở đầu tiết mục bằng việc đi chân trần, mặc trang phục khó có thể kiệm vải hơn, gần như khoe trọn phần da thịt sau lưng. Khi đến trước mặt chú rể đang ngồi trên ghế giữa sân khấu, cô dâu mạnh dạn ngồi lên đùi anh rồi "uốn éo" trong khi các vũ công nhảy múa theo điệu nhạc Dance for You khiến người xem cảm thấy "đỏ mặt". 
Đỉnh điểm của sự ngỡ ngàng là giây phút cô dâu cùng dàn phù dâu, đang nhảy nhót tưng bừng trên sân khấu, quay lưng về phía người xem rồi thực hiện động tác lắc mông một cách đầy cuồng nhiệt khiến quan khách có mặt tại lễ cưới phải "trố mắt" ngạc nhiên.

Đoạn video khiến nhiều người xem cảm thấy "đỏ mặt". Video: The Sun 

Đoạn phim được một khách mời quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng gây sự chú ý. Chỉ sau ít giờ chia sẻ, video này thu hút tới hơn 3,1 triệu lượt xem. Hầu hết những người xem đều cảm thấy choáng váng trước hành động của cô dâu. 
"Mọi trong đám cưới này đều 'tồi tàn', từ dàn phù dâu đến cô dâu đều vô tư 'khoe mình' trước mặt gia đình và bạn bè"
"Thật khó có từ nào để miêu tả sự điên rồ của cô dâu này".
Do mat canh co dau nhay mua
Giây phút khiến khách mời "trố mắt" ngạc nhiên. Ảnh: Instagram 
Tuy vậy, vẫn có những ý kiến bênh vực cô dâu khi cho rằng trong ngày vui của mình, cô dâu có quyền tận hưởng mà không cần quan tâm đến những lời phán xét.
"Đó là đám cưới của cô ấy, cô ấy có thể làm mọi điều mình muốn"
"Đến chú rể còn không phàn nàn và vui vẻ với màn nhảy múa của cô dâu thì tôi nghĩ người ngoài cũng không nên quá khắt khe", một vài người bình luận.
Nguyễn Nguyễn (Theo The Sun)