Hú vía cảnh bé gái chạy nhảy tung tăng ngoài ban công tầng 18

Google News

Không biết bản thân đang đối mặt với hiểm nguy, bé gái này vô tư chạy nhảy trên mép ban công chung cư cao tầng.

Sự việc xảy ra một căn hộ trong khu chung cư ở thị trấn Selayang, huyện Gombak, bang Selangor, Malaysia. Theo đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Tiktok, bé gái mặc váy dài, vô tư đứng trên mép ban công nhỏ hẹp tại một căn hộ ở tầng 18. Thót tim hơn, bé gái không chỉ đứng im mà còn vô tư chạy trên đó trước khi trèo qua lan can để vào nhà. Đáng nói, hành động nguy hiểm của bé gái này thực hiện trước mặt của một đứa trẻ khác nhỏ hơn, được cho là em của cô bé. 
Đoạn video được một hàng xóm ở tòa nhà đối diện phát hiện và quay lại. Sau khi chia sẻ lên Tiktok, video nhanh chóng thú hút sự chú ý. Ngoài những bình luận thể hiện sự ngỡ ngàng, lo sợ cho an nguy của bé gái, thì cũng có không ít ý kiến chỉ trích bố mẹ đứa trẻ, khi để con cái thực hiện hành động nguy hiểm như vậy. 
"Bố mẹ đâu mà lại để con cái nghịch dại như vậy?"
"Có lẽ bố mẹ cũng không thể nghĩ được con gái mình lại nghịch ngợm như vậy. Tuy vậy, họ vẫn đáng trách vì quá bất cẩn khi để con nhỏ vui chơi một mình", một số người bình luận. 

Bé gái chạy nhảy tưng bừng trên mép ban công tầng 18 khiến nhiều người thót tim. Video: Tiktok

Trên thế giới không ít lần xảy ra những tai nạn thương tâm liên quan đến việc trẻ nhỏ chơi đùa ở ban công chung cư cao tầng. Trước đó không lâu, tại một khu dân cư ở quận Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ tai nạn đau lòng cướp đi sinh mạng của hai chị em ruột. Thời điểm xảy ra sự việc, căn nhà ở tầng 26 chỉ có hai chị em nạn nhân. Sau khi rủ nhau ra ban công chơi, có thể vì nghịch ngợm nên chúng đã leo lên lan can rồi rơi xuống dưới.
Những vụ việc đau lòng trên là lời nhắc nhở phụ huynh, đặc biệt các gia đình đang sinh sống tại chung cư cao tầng. Ngoài việc không được chủ quan, cha mẹ cũng nên trang bị rào chắn. Bên cạnh đó, cũng nên giáo dục và cảnh báo con nhỏ về những tai nạn nguy hiểm. 
Nguyễn Nguyễn