Đọc tin nhắn lạ, chú rể đánh cô dâu không thương tiếc

Google News

Sau khi vô tình đọc được đoạn tin nhắn trong điện thoại vợ, chú rể tức giận lao đến chất vất rồi ra tay đánh cô dâu không thương tiếc trước sự chứng kiến của phù dâu, phù rể.

Theo Sohu, sự việc chú rể đánh cô dâu xảy ra tại một đám cưới ở Quảng Đông (Trung Quốc) vào ngày 15/7 vừa qua. Khi cô dâu đang ở trong phòng chờ dặm lại lớp trang điểm, chú rể bất ngờ đọc được tin nhắn chúc mừng từ một người đàn ông gửi tới cô. Lời nhắn này khiến sắc mặt anh thay đổi hẳn, đang vui vẻ liền chuyển sang cau có.
Sau đó, chú rể tiện tay vuốt lên đọc các đoạn tin nhắn trước đó và phát hiện cô dâu đã lén lút tới gặp người đàn ông này vào đêm trước đám cưới. Trong cơn giận dữ, chú rể lập tức lao đến chất vấn cô dâu: “Sao đêm qua em lại đi gặp hắn ta? Đó là ai?”.
Doc tin nhan la, chu re danh co dau khong thuong tiec
Chú rể lao vào đánh cô dâu, khiến phù dâu và phù rể phải vội vàng can ngăn. 
Cô dâu không khỏi hoảng hốt khi thấy thái độ của chú rể nên vội vàng giải thích: “Đó là bạn trai cũ của em. Em từng nhắc chuyện này với anh rồi. Hôm qua, anh ấy đi công tác tình cờ qua đây và biết tin em sắp lấy chồng nên hẹn gặp mặt. Vì em thấy chuyện không có gì lớn nên chưa kể với anh. Chúng em hoàn toàn trong sáng. Chỉ đi ăn cơm rồi ai về nhà nấy".
Mặc dù đã thanh minh nhưng chú rể vẫn nghi ngờ, cô dâu vội nói tiếp cô bạn làm phù dâu cũng đi cùng, ba người ăn tối với nhau nên chắc chắn không có chuyện mờ ám xảy ra. Tuy nhiên, chú rể chưa hoàn toàn tin tưởng.
Lúc này, cô dâu bỗng thay đổi thái độ, quay sang trách móc chú rể tự ý xem điện thoại của mình. Hành động này cho thấy anh không hề tôn trọng và tin tưởng cô. Từng lời nói của cô dâu khiến cơn giận trong lòng chú rể lại bùng lên.
Cả hai tiếp tục tranh cãi, sau đó lao vào đánh nhau, giật tóc và giằng co trước ánh mắt ngỡ ngàng của người thân và quan khách. Dàn phù dâu và phù rể thấy vậy nhanh chóng tiến đến can ngăn. Tuy xảy ra tranh cãi nảy lửa nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn gắng làm hòa và cử hành hôn lễ như bình thường.

Mời độc giả xem video "Đám cưới của Quý Bình". Nguồn Zing.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)