Du khách châu Phi nhặt ngọc bích, người dân địa phương ngăn lại, vì sao?

Google News

Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng như hiện nay, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, ngày càng có nhiều người hài lòng với đời sống vật chất cơ bản, họ thích đi du lịch trong và nước ngoài.

Vì vậy, phong tục và văn hóa của các nước khác, trải nghiệm những nét đặc trưng và phong tục của một tầm nhìn rộng, với lòng nhiệt thành của du lịch, khách du lịch cũng lan rộng khắp thế giới, kể cả những nước Châu Phi xa xôi, như các nước Châu Phi kinh tế lạc hậu nhưng phong cảnh cũng rất đẹp.

Một số người sang Châu Phi chơi, có thể trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau, nhưng khi du lịch Châu Phi, điều kỳ lạ là một du khách muốn với tay để nhặt những viên đá quý trên mặt đất, nhưng ngay lập tức bị người dân địa phương ngăn lại.

Bạn phải biết một số biện pháp phòng ngừa. Không nên làm điều này nếu không, một số rắc rối không cần thiết có thể xảy ra, gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe của chính họ. Tại sao lại bị chặn nếu có ý định nhặt?

 

Du khach chau Phi nhat ngoc bich, nguoi dan dia phuong ngan lai, vi sao?

Ảnh minh họa

Khi du khách này đang chơi ở Châu Phi, một số người nhìn thấy rất nhiều đá quý trên mặt đất, chúng trong như pha lê và rất chói. Thực tế, nó không phải đá quý - tên của loài cây này là Isuzu Jade, không nên tùy tiện chạm vào cây này, vì nếu chạm vào sẽ gây dị ứng, đây là loại cây mọc hoang, rất nguy hiểm, nếu không cẩn thận sẽ bị dị ứng và sưng tấy. Nó được trồng khắp nơi dọc theo bờ biển Châu Phi, nhưng màu sắc rất lạ, một quả dính vào nhau và thoạt nhìn giống như một viên ngọc lục bảo.

 

Du khach chau Phi nhat ngoc bich, nguoi dan dia phuong ngan lai, vi sao?-Hinh-2

 

Theo Bảo vệ Công lý