Đưa con đi thủy cung chơi, bà mẹ sốc nặng khi vào bên trong

Google News

Bỏ ra số tiền gần 100.000 đồng mua vé vào thuỷ cung cho con nhưng khi bước vào trong thì bà mẹ sốc nặng vì phát hiện bên trong chẳng có gì ngoài vài bể cá nhỏ.

Mới đây, một phụ nữ ở thành phố Ngân Xuyên, tỉnh Ninh Hạ, Trung Quốc đã đăng tải câu chuyện “dở khóc dở cười” của mình khi đưa con đi chơi thuỷ cung.
Cụ thể, vì thấy một quảng cáo miễn phí vé vào một “thuỷ cung” mới khai trương ở địa phương trên mạng xã hội nên người mẹ đã bấm vào đăng ký. Theo quảng cáo, mọi người có thể vào thăm quan thuỷ cung miễn phí bằng cách bấm yêu thích và chia sẻ bài viết cho bạn bè trên trang cá nhân.
Vì muốn đưa các con đi trải nghiệm nên người phụ nữ lập tức làm theo và chờ đến cuối tuần để đưa con đi thăm quan.
Tuy nhiên khi đưa con đến nơi, người mẹ lại được thông báo rằng chương trình tham quan miễn phí đã kết thúc, muốn vào trong thì chị sẽ phải mua vé vào cửa với giá 25 nhân dân tệ (khoảng 86.000 đồng)/người.
Dù thất vọng vì quảng cáo bịp bợm nhưng thấy các con hào hứng muốn vào, người mẹ đành nhẫn nhịn bỏ tiền mua vé tham quan.
Không ngờ rằng khi ôm con đi vào, người mẹ liền phát hiện toàn bộ thủy cung "rởm" chỉ lớn hơn phòng khách một chút, bên trong có mấy bể cá nhỏ, chứa cá cảnh, bạch tuộc.
Dua con di thuy cung choi, ba me soc nang khi vao ben trong
Nhiều phụ huynh và trẻ nhỏ bức xúc khi vào trong thủy cung “rởm”. 
Sôi máu vì bị lừa đảo, người mẹ quyết định đăng tải trải nghiệm tồi tệ của mình lên mạng xã hội, cảnh báo những bậc cha mẹ khác. Cô cũng cho biết thêm, vào ngày đến tham quan thủy cung, cô thấy rất nhiều phụ huynh và các bé, tất cả đều tức giận và thất vọng.
Sau đó, bài đăng của người mẹ nhanh chóng lan truyền trên mạng và thu hút sự quan tâm. Cuối cùng, nhân viên thủy cung cho biết, sau khi mở cửa được 2 ngày, thủy cung đã đóng cửa do nhận được nhiều phản hồi tiêu cực. Hơn nữa, đây chỉ là triển lãm sinh học, chứ không phải thủy cung.
Tuy vậy, lời giải thích của nhân viên thủy cung không được mọi người chấp nhận. Đa số đều chỉ trích phía thủy cung làm ăn dối trá, lừa đảo.
Một số bình luận bức xúc của dân mạng: "Không nói là thủy cung, tôi còn tưởng là nhà hàng hải sản", "Đây là lừa đảo chuyên nghiệp, chỉ thuê một địa điểm trong vòng vài ngày sau đó lại nhanh chóng dọn đi, đến nơi tiếp theo để lừa đảo, mọi người hãy cẩn thận"...
Thảo Nguyên (Theo Sina)