Hàng chục phụ nữ bị bác sĩ rởm cấy que kẹo mút để tránh thai

Google News

Hàng chục phụ nữ Venezuela bị một bác sĩ giả mạo không có bằng cấp lừa cấy que kẹo mút vào cơ thể thay vì cấy que tránh thai.

Ít nhất 25 phụ nữ Venezuela là nạn nhân của bác sĩ giả mạo Jose Daniel Lopez, 38 tuổi, không có bằng cấp y khoa. Các nạn nhân bị anh ta cấy que nhựa từ kẹo mút vào cơ thể nhưng vẫn tưởng là được cấy que tránh thai. Một số người trong số họ đã mang thai ngoài ý muốn.
Với việc làm giả bằng y khoa, Lopez được làm việc ở các trung tâm y tế tại La Victoria và Maracay, Venezuela. Hắn chỉ bị phát hiện và bị bắt sau khi vài nạn nhân nhận ra mình đã bị lừa và tố cáo với cơ quan chức năng.
Hang chuc phu nu bi bac si rom cay que keo mut de tranh thai
Bác sĩ giả mạo Jose Daniel Lopez bị bắt. 
Lopez bị bắt khi đang lẩn trốn ở vùng El Castano, giáo xứ Zuata, thuộc bang Aragua. Thông tin về vụ bắt giữ được Tổng công tố viên Tarek William Saab công bố hôm 27/4.
Lopez bị cáo buộc hàng loạt tội danh bao gồm hành nghề y bất hợp pháp, chiếm đoạt chức năng y tế và sử dụng tài liệu giả.
Một bác sĩ tên là Rafael Chirinos đã phanh phui hành vi giả mạo của Lopez trên mạng xã hội bằng tiếng Tây Ban Nha: "Tôi nhìn thấy nhiều dòng trạng thái trên WhatsApp của một bác sĩ được cho là chuyên gia sản phụ khoa, người ủng hộ phương pháp tránh thai bằng cách cấy que Implanon. Hóa ra đây là trò lừa đảo, thứ mà hắn cấy dưới da bệnh nhân là que nhựa từ kẹo mút".
Hang chuc phu nu bi bac si rom cay que keo mut de tranh thai-Hinh-2
Que kẹo mút được lấy ra khỏi cơ thể một nạn nhân. 
Cũng theo bác sĩ Chirinos, nhiều phụ nữ được Lopez cấy que tránh thai giả đã có thai mà không hiểu tại sao, bởi họ tin mình đã được cấy que tránh thai dưới da. Vị bác sĩ này khuyên mọi phụ nữ nào từng được Lopez làm thủ thuật cấy que tránh thai nên đi kiểm tra.

Mời độc giả xem video Bác sĩ hiếp dâm nữ điều dưỡng ở Thừa Thiên Huế lãnh án 6 năm 8 tháng tù. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)