Gia đình 4 người ở California bị bắt cóc bí ẩn

Google News

Một người đàn ông bị tình nghi bắt cóc gia đình 4 người theo đạo Sikh, trong đó có một em bé 8 tháng tuổi, tại bang California (Mỹ). Trong khi nghi phạm cố gắng tự sát thì gia đình trên vẫn mất tích.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Merced tại bang California (Mỹ cho biết trong một tuyên bố rằng các nhà điều tra đã xác định được nghi phạm bắt cóc Jesus Salgado, 48 tuổi, sau khi hắn sử dụng thẻ ATM của nạn nhân. Các thám tử đã thu được một bức ảnh từ camera giám sát tại máy ATM và cho biết “người đó có ngoại hình giống với bức ảnh tại hiện trường vụ bắt cóc”.
Văn phòng cảnh sát cho biết gia đình 4 người đã bị bắt cóc và khống chế bằng súng hôm 3/10, văn phòng cảnh sát đưa tin mà không cung cấp thêm chi tiết.
Các nạn nhân bị bắt cóc bao gồm một em bé 8 tháng tuổi, mẹ của bé Jasleen Kaur (27 tuổi), bố của bé Jasdeep Singh (36 tuổi) và người chú Amandeep Singh.
Gia dinh 4 nguoi o California bi bat coc bi an
Ba thành viên trong gia đình bị bắt cóc. Ảnh: Facebook. 
Nghi phạm đang trong tình trạng nguy kịch và gia đình bị bắt cóc hiện vẫn mất tích, theo AP.
Theo các thám tử, nghi phạm Salgado đã cố gắng tự sát trước khi cảnh sát đến. Tuy nhiên, họ không nêu rõ nơi nghi phạm bị bắt.
Nghi phạm vụ bắt cóc được cho là đã phá hủy nhiều bằng chứng chưa được xác định nhằm che giấu dấu vết của bản thân.
Theo ông Naindeep Singh, người đứng đầu một tổ chức cộng đồng người Sikh địa phương, 4 người trong gia đình bị bắt cóc tại trạm xăng và cửa hàng tiện lợi mà họ sở hữu tại thành phố Merced, bang California.
Ông Naindeep Singh cho biết gia đình các nạn nhân yêu cầu sự riêng tư. “Họ bị sốc và lo lắng cho gia đình và em bé. Họ đang rất đau buồn”, ông nói.
Cục Điều tra Liên bang FBI, cơ quan Tư pháp California và các cơ quan thực thi pháp luật địa phương khác đang điều tra vụ việc.

Mời độc giả xem video Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Ctvnews)