Giận bạn trai, cô gái trẻ hại chết con gái 5 tháng tuổi

Google News

Trong lúc tức giận, người phụ nữ 27 tuổi bế con ra khỏi phòng rồi ném đứa bé 5 tháng tuổi từ tầng 3 của tòa nhà xuống, khiến bé gái tử vong.

AP đưa tin, vụ việc xảy ra vào năm ngoái. Trong phiên tòa xét xử mới đây, người phụ nữ 27 tuổi ở Jamaica bị buộc tội giết người vì ném cô con gái 5 tháng tuổi của mình từ tầng ba xuống, khiến bé tử vong.
Nhà chức trách cho biết, người phụ nữ này ở nhà cùng bạn trai và một số người bạn thân vào đầu tháng 12/2023. Sau đó, cô trở nên tức giận vì bạn trai không muốn công khai mối quan hệ của họ. Ngay lập tức, cô bế con gái 5 tháng tuổi tên Destiny ra khỏi phòng rồi lên tầng ba của tòa nhà.
Trong cơn giận dữ, bà mẹ trẻ ném con gái xuống. Bé gái được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã qua đời, cảnh sát thông tin. Người phụ nữ sau đó bị bắt giữ.
Gian ban trai, co gai tre hai chet con gai 5 thang tuoi
Ảnh minh họa.  
Trước đó, vào tháng 1/2023, một phụ nữ 30 tuổi tên Farzana đến từ Petlad, Anand (Ấn Độ), bị cáo buộc sát hại đứa con hai tháng tuổi Amrin của mình khi ném bé từ tầng ba của bệnh viện ở Asarwa.
Cảnh sát cho hay, ban đầu, người mẹ cố gắng che giấu vụ việc bằng cách nói rằng đứa bé đã mất tích. Tuy nhiên, cô đã phải nhận tội khi xem đoạn phim CCTV của bệnh viện.
Farzana khai rằng cô đã quá chán nản về căn bệnh của con gái và không thể chịu nổi khi nhìn thấy con đau đớn thêm nữa. Vì vậy, cô quyết định giúp con giải thoát khỏi nỗi đau.
Chồng của Farzana, Asif Malek, đã đệ đơn tố cáo cô lên cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát Shahibaug đã bắt giữ Farzana vì tội giết người và bịa ra một câu chuyện sai sự thật để che giấu tội ác.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Triệt phá đường dây buôn bán trẻ sơ sinh xuyên quốc gia

Nguồn video: VTV

An An (Theo AP, TI)