Giáo viên tiểu học bị đuổi việc vì tát học sinh

Google News

Tức giận vì học sinh qua đêm ở nhà bạn mà không báo cha mẹ, giáo viên tiểu học ở Trung Quốc tát em 8 cái. Cô này bị đình chỉ công tác sau khi phụ huynh phản ánh lên trường.

Cô giáo nổi giận tát học sinh tiểu học Nữ giáo viên trường Tiểu học Thực nghiệm Huaqingyuan (thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) tát liên tục vào mặt nam sinh.
Theo South China Morning Post, trong cơn giận giữ, cô Trương, giáo viên trường Tiểu học Thực nghiệm Huaqingyuan, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, tát liên tục vào mặt nam sinh.
Giao vien tieu hoc bi duoi viec vi tat hoc sinh
Cô Trương tát nam sinh 8 cái và chửi mắng em vì qua đêm ở nhà bạn học mà không báo cha mẹ. Ảnh cắt từ clip. 
Bà Tô, hiệu trưởng nhà trường, cho biết cảnh sát và cơ quan quản lý giáo dục địa phương đang điều tra và đưa ra hỗ trợ tâm lý đối với những học sinh chịu ảnh hưởng.
Ban đầu, clip chỉ lưu truyền trong một nhóm phụ huynh. Trong đó, cô Trương mắng học sinh vì ở lại qua đêm ở nhà bạn mà không xin phép phụ huynh.
"Tôi phải quản lý hơn 50 học sinh. Tôi rất bận. Đừng để bố mẹ các em phải hỏi tôi về em này mất tích, em kia chết, em khác lại gãy chân", cô giáo mắng chung cả lớp.
Sau đó, giáo viên bắt nam sinh đóng cửa phòng học rồi kéo em đến góc lớp cạnh cửa, tát em 8 cái. 
Bà Tô cho biết gia đình nam sinh và cô giáo đã đạt thỏa thuận chung với cô Trương tại đồn cảnh sát. Nhưng nhiều phụ huynh khác khẳng định đây không phải lần đầu tiên nữ giáo viên đánh học sinh.
Họ cho rằng từ khi tiếp nhận lớp vào hai năm trước, cô Trương nhiều lần bạo hành học trò trong phòng học nên phản ánh lên nhà trường.
"Con trai tôi học không tốt và thường xuyên bị cô đánh. Thỉnh thoảng, thằng bé kể với tôi. Dường như, con gần như quen với việc bị đánh", một phụ huynh họ Lý cho biết.
Bà từng muốn đến trường trao đổi với cô Trương nhưng con trai xin bà đừng đến, sợ mọi chuyện sẽ tệ hơn.
Một phụ huynh khác thông tin bà từng phản ánh cách dạy học của cô Trương lên trường nhưng không có gì thay đổi.
"Hiện giờ, tôi chỉ lo lắng về sức khỏe tinh thần của các em học sinh", người này nói. 
Xem thêm video: Cãi nhau với vợ, chồng lao xe xuống sông làm 3 người chết? 

 

Theo Zing