Hàng chục con gà tử vong vì tiếng nhạc tra tấn từ nhà hàng xóm

Google News

Ít nhất 60 con gà thịt đã chết do không chịu được tiếng nhạc quá lớn phát từ đám cưới của người hàng xóm.

Trong đơn khiếu nại gửi đến đồn cảnh sát Nilagiri, chủ trang trại gia cầm Ranjit Parida, sinh sống tại ngôi làng Kandagaradi, bang Odisha, miền đông Ấn Độ cho rằng tiếng nhạc lớn cực đại trong bữa tiệc trước ngày cưới của người hàng xóm Ramachandra Parida diễn ra hôm 21/11 vừa qua khiến những con gà của anh "đau tim" mà chết.
"Khoảng 23h đêm hôm đó, khi nhà trai tới chơi, họ mở nhạc DJ rất lớn. Bên phía chú rể cũng đốt pháo ầm ĩ. Vì âm thanh quá sức chịu đựng đối với 2.000 con gà thịt trong trang trại nên tôi đã yêu cầu họ giảm âm lượng. Tuy nhiên, tất cả họ đều có vẻ say xỉn và chửi mắng tôi. Những con gà bắt đầu chạy xung quanh vì sợ hãi. Một giờ sau tôi thấy 63 con gà đã chết", anh Ranjit trình bày.
Hang chuc con ga tu vong vi tieng nhac tra tan tu nha hang xom
Ảnh minh họa. 
Chủ trang trại gia cầm sau đó đã cố gắng cứu những con gà nhưng không có tác dụng. Một bác sĩ thú y tại địa phương chẩn đoán, rất có thể, tiếng ồn quá lớn khiến những con gà bị sốc và chết. "Tôi đã mất khoảng 180 kg gà do âm thanh quá lớn mà họ gây ra", anh Ranjit bức xúc.
Anh Ranjit sau đó đã qua nhà hàng xóm và nói về chuyện này nhưng họ từ chối bồi thường. "Mỗi ngày có hàng nghìn con gà được vận chuyển trên đường với xung quanh là những tiếng còi chói tai, làm sao những con gà trong trang trại của anh có thể chết do nhạc lớn. Không phải sau khi anh ấy đến gặp tôi và phàn nàn về tiếng ồn lớn, chúng tôi đã giảm âm lượng xuống rồi sao", Ramachandra Parida phản bác.
Quá bức xúc, anh Ranjit sau đó đã gửi đơn khiếu nại tới đồn cảnh sát. Rất nhanh chóng, vụ việc được thu xếp ổn thỏa. "Chúng tôi đã xác minh vụ việc. Vấn đề cũng được hai bên giải quyết một cách êm đẹp", một cảnh sát cho hay.
Nguyễn Nguyễn (Theo Indiatimes)