Hàng xóm vắng nhà, người phụ nữ lẻn vào ăn ngủ hồn nhiên

Google News

Bị bắt quả tang đột nhập nhà người khác, lại còn nấu ăn và sinh hoạt trong nhà ngang nhiên song cô gái này không hề tỏ ra sợ hãi.

Mới đây, câu chuyện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà ở huyện Khlong Luang, tỉnh Pathum Thani, Thái Lan đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Cụ thể, vào ngày 22/12 một người phụ nữ trong vùng trở về nhà sau khi xa vài ngày bỗng phát hiện điều bất thường. Dù trước khi đi cô đã khóa cửa cẩn thận, tắt hết thiết bị điện nhưng khi vừa mở cửa đã thấy mùi thức ăn xộc vào mũi cộng thêm tiếng máy điều hòa hoạt động. Những điều này khiến cô khẳng định nhà mình có kẻ đột nhập.
Hang xom vang nha, nguoi phu nu len vao an ngu hon nhien
 
Khi bước vào mở cửa phòng ngủ, nữ chủ nhân đã giật mình khi thấy có người nằm ngủ trên giường mình. Tiếng cục nóng điều hoà chạy cũng phát ra từ đây. Cô vội vã đánh thức kẻ lạ trên giường thì phát hiện đây là một cô gái sống ở khu gần đó.
Bị bắt quả tang đột nhập nhà người khác, lại còn nấu ăn và dùng mọi thứ trong nhà ngang nhiên như của mình, song cô gái này không hề tỏ ra sợ hãi. Từ đầu đến cuối, cô ta vẫn tỏ ra ngơ ngác, thừ người ra, hỏi gì cũng gật đầu.
Hang xom vang nha, nguoi phu nu len vao an ngu hon nhien-Hinh-2
 
Cuối cùng, nữ chủ nhân phải gọi điện báo cảnh sát để xử lý vụ việc. Lúc cảnh sát tra hỏi, cô ta mới khai rằng mình trèo lên mái nhà khổ chủ, lẻn vào trong “ở tạm” vài ngày. Cha của kẻ đột nhập cho biết con gái mình có vấn đề về thần kinh và thường xuyên không tỉnh táo, xin chủ nhà bỏ qua cho.
Tuy nhiên sau khi xét nghiệm, cảnh sát phát hiện cô gái dương tính với ma túy. Hiện cảnh sát đã bắt giữ cô ta vì tội đột nhập trái phép và sử dụng chất cấm.

Mời độc giả theo dõi video Trộm đột nhập quán ăn của Mạc Văn Khoa. Nguồn fanpage Người Đồng Nai


Thảo Nguyên