Hiến thận cho bạn trai, cô gái cay đắng bị phản bội vài tháng sau

Google News

Một phụ nữ ở Mỹ đã nhận cái kết cay đắng sau khi hiến thận cho bạn trai thì bị anh ta lừa dối và bỏ rơi vài tháng sau đó.

Colleen Le (ở Mỹ) chia sẻ về câu chuyện bị bạn trai phản bội trong một loạt video trên mạng xã hội.
Cụ thể, Colleen Le cho biết vào thời điểm đó, bạn trai cô đang phải chiến đấu với căn bệnh thận mãn tính khiến anh ta phải chạy thận khi mới 17 tuổi. Vì thế, người phụ nữ 30 tuổi tình nguyện hiến một quả thận của mình.
Hien than cho ban trai, co gai cay dang bi phan boi vai thang sau
Colleen Le (ở Mỹ) chia sẻ về câu chuyện bị bạn trai phản bội trong một loạt video trên mạng xã hội. 
7 tháng sau ca phẫu thuật, bạn trai của Colleen thú nhận đã lừa dối cô sau khi tham dự một bữa tiệc độc thân với bạn bè của anh ta ở Las Vegas. Mặc dù Le đã quyết định tha thứ cho anh ta nhưng dường như cặp đôi không còn hạnh phúc nữa.
Từ đó, các cuộc tranh cãi càng dày đặc thêm. 3 tháng sau, cả hai chính thức chia tay. Colleen bị người cũ chặn trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Hắn còn tố cô là hiến thận “để làm đẹp” chứ không vì cứu bạn trai.
Đoạn clip của Colleen chia sẻ trên TikTok đã đạt hơn 10 triệu lượt xem. Sau khi câu chuyện của cô được chia sẻ, nhiều người lên tiếng ủng hộ Colleen vì đã cứu mạng bạn trai cũ và cho rằng hắn không xứng đáng với cô.
Collee cũng chia sẻ đã hơn 5 năm kể từ khi cô phát hiện bạn trai cũ lừa dối và giờ đây, cô đã có người yêu mới.
Thảo Nguyên